Cách kiểm tra – tra cứu thời gian bảo hành sản phẩm
Rất nhiều người sử dụng tủ lạnh Hitachi đã có những câu hỏi thắc mắc về thời hạn bảo hành, cũng như cách kiểm tra thời hạn và kích hoạt bảo hành tủ lạnh Hitachi nhà mình như thế nào?
Hướng dẫn kích hoạt bảo hành tủ lạnh Hitachi
Cách 1 : Khách hàng liên hệ trực tiếp với với tổng đài chăm sóc khách hàng của Hitachi hotline: 1900545490
Cách 2 : Đăng ký bảo hành tủ lạnh Hitachi qua tổng đài dịch vụ sửa chữa bảo hành (024) 39058058 (phản hồi sau 30p)
Cách 3 : Truy cập website chính thức của tủ lạnh Hitachi : http://baohanhhitachi.com.vn
Thời gian bảo hành sản phẩm
STT | Sản phẩm | Thời hạn bảo hành tính từ ngày người tiêu dùng mua hàng | Bảo hành tại nhà (NTD) |
1 | Sản phẩm gia dụng | 12 tháng | Không |
2 | Tủ lạnh, máy giặt | 12 tháng | Có |
3 | Máy lạnh/điều hòa | 24 tháng | Có |
- Ngày mua hàng được xác định bởi ngày xuất hóa đơn GTGT hoặc hóa đơn bán hàng theo quy định của nhà nước.
- Riêng đối với máy giặt sử dụng cho hoạt động kinh doanh như dịch vụ giặt ủi, khách sạn, nhà hàng, công xưởng…ngoài mục đích phục vụ cho nhu cầu của hộ gia đình, sản phẩm được bảo hành 8 tháng kể từ ngày mua hoặc 1200 lần giặt đối với máy giặt, tùy theo điều kiện nào đến trước.
Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (hoặc sửa chữa có tính phí)
- Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
- Hư hỏng do tác động bên ngoài, hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt hoặc do thiên nhiên, môi trường, hóa chất làm ảnh hưởng đến bề mặt, cấu trúc, vận hành của sản phẩm, thiết bị như: vết trầy xước, rỉ sét, vết mòn thông thường…
- Sản phẩm hư hỏng gây ra do lỗi người sử dụng, vận chuyển hoặc do tác động nhiệt, tác động bên ngoài như: rơi, biến dạng, vỡ, nứt…
- Sản phẩm sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn hoặc tài liệu đính kèm, sử dụng sai điện thế hoặc nguồn điện không ổn định, sử dụng nguồn nước yếu, dơ, phèn…(đối với máy giặt, máy nước nóng) và bảo quản sản phẩm không tốt như để nước, bụi, động vật, côn trùng, vật lạ vào máy.
- Số máy trên sản phẩm, bị cạo sửa, tẩy xóa, mất.
- Khách hàng cung cấp thông tin sản phẩm sai, không đúng thực tế khi mua hàng.
- Các bộ phận trong máy bị thay đổi hoặc máy đã bị tháo gỡ, sửa chữa tại những nơi không trực thuộc hệ thống Trung Tâm/Trạm bảo hành ủy quyền chính hãng.
- Không bảo trì, vệ sinh máy thường xuyên hoặc sử dụng sản phẩm không phù hợp với thiết kế được ghi trên máy hoặc dùng quá công suất thiết kế của nhà sản xuất.
- Sản phẩm không được phân phối bởi trung tâm bảo hành Hitachi.
Trân trọng cảm ơn !
? CÔNG TY ĐIỆN LẠNH THỊNH PHÁT
? Nhà phân phối tủ lạnh Hitachi khẩu chính hãng Thái Lan tại Miền Bắc
? Trụ sở – văn phòng : Số 19A, Đường Bát Khối, Long Biên, Hà Nội
☎ Điện thoại: 0977.986.038 | 0975.477.762 | 02432.161.318 | 02432.161.319
? Email : dienlanhthinhphat1206@gmail.com
▶️ Đại lý phân phối tủ lạnh Hitachi giá rẻ tại Hà Nội
Tags: Bảo hành điện tử
Mình mới mua 1 con tủ 4 cánh cách đây 1 tháng bị tình trạng rò nước nhờ bài viết này mà mình đã gọi báo hãng một cách ngon ơ, đỡ phải làm phiền bên kia, vùa chủ động vừa thoải mái 🙂
Dạ vâng anh, nếu cần thêm thông tin gì anh có thể để lại phản hồi tại đây hoặc liên hệ trực tiếp tới hotline: 0975 477 762
Cảm ơn Thịnh Phát đã có bài viết hỗ trợ mình tra cứu được thời hạn bảo hành của tủ lạnh hitachi nhà mình nhé
Dạ vâng, nếu anh/chị có bất kỳ thắc mắc gì có thể để lại phản hồi của mình tại đây, bên em sẽ hỗ trợ mình,cảm ơn!