Hướng dẫn tra cứu thông tin bảo hành điều hòa Dairry

Kiểm tra thông tin đăng ký bảo hành thương hiệu điều hòa Dairry

Chế độ bảo hành của Dairry được hiểu như thế nào cho đúng, chế độ đổi mới, bảo hành máy nén…đó là những quyền lợi của khách hàng sau khi đã sử dụng sản phẩm điều hòa Dairry. Thịnh Phát Phát xin giới thiệu về chế độ và thông tin bảo hành của của điều hòa Dairry chi tiết tại đây.

thinh-phat-Bảo hành điều hào dairry

Số tổng đài trung tâm chăm sóc và bảo hành điều hòa Dairry

– Bạn có thể liên hệ đến số hotline của hãng điều hòa Dairry để được tư vấn và giải đáp thắc mắc sau.

thinh-phat-Tổng đài điều hòa Dairry

  • Trung tâm bảo hành điều hòa Dairry : Hotline :1900 888 669
  • Giờ làm việc: Thứ Hai –> thứ Bảy : 08:00 – 20:00 ( Không làm việc trong các ngày lễ và Tết Âm lịch ).

1. Quy định và thời gian bảo hành điều hòa Dairry

Quy định

  1. Điều hòa Dairry được xác định thời gian bảo hành tính từ một trong các điều kiện sau:
  2. Hóa đơn mua hàng hợp lệ
  3. Tính từ ngày sản phẩm được kích hoạt bảo hành thành công
  4. Tính từ ngày xuất kho sản phẩm

Thời gian bảo hành

  • Điều hòa treo tường: 36 tháng từ ngày mua hàng hoặc 42 tháng từ ngày xuất kho
  • Điều hòa tủ đứng, cassette: 24 tháng từ ngày mua hàng hoặc 30 tháng từ ngày xuất kho
  • Máy nén: Bảo hành 60 tháng từ ngày mua hàng hoặc 66 tháng từ ngày xuất kho
  • Linh kiện thay thế bảo hành: 6 tháng từ mua hàng hoặc 9 tháng từ ngày xuất kho.

thinh-phat-Tra cứu bảo hành điều hòa Dairry

2. Điều kiện bảo hành máy lạnh Dairry

Bảo hành miễn phí

  • Sản phẩm còn thời gian bảo hành
  • Sản phẩm đã kích hoạt bảo hành điện tử thành công
  • Sản phẩm được sử dụng theo đúng mục đích, tính năng và khuyến cáo của nhà sản xuất
  • Các trường hợp hỏng hóc, các linh kiện bị lỗi có nguyên nhân được xác định từ lỗi của nhà sản xuất

Bảo hành tính phí

  • Sản phẩm không được kích hoạt bảo hành, hoặc hết hạn bảo hành
  • Sản phẩm có dấu hiệu bị sửa chữa, tháo lắp, thay thế mà không phải do nhân viên kỹ thuật bảo hành của hãng hoặc nhân viên kỹ thuật của trạm bảo hành ủy quyền.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động bên ngoài như: Thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn…tai nạn, côn trùng gây hư hại, chập cháy do nguồn điện không theo khuyến cáo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
  • Các hư hỏng bắt nguồn từ việc thay thế không đúng linh kiện chính hãng từ nguồn linh kiện do Dairry cung cấp.
  • Sản phẩm được lắp đặt không theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất và vị trí lắp đặt không đảm bảo về an toàn lao động cho người có trách nhiệm thực hiện các công việc bảo hành, sửa chữa, bảo trì.

Quy định đổi mới sản phẩm

Được đổi trả

  • Lỗi do nhà sản xuất
  • Sản phẩm là sản phẩm chính hãng Dairry
  • Sản phẩm được kích hoạt bảo hành thành công
  • Hàng hóa nhận lại không được lỗi về hình thức như móp méo, trầy xước…
  • Đối với dòng máy treo tường được áp dụng 30 tháng kể từ ngày mua hàng và kích hoạt bảo hành điện tử thành công
  • Đối với máy thương mại được áp dụng 12 tháng kể từ ngày mua hàng và kích hoạt bảo hành điện tử thành công
  • Thực hiện đổi mới dàn lạnh và dàn nóng khi xác định được một trong những lỗi sau: Thủng dàn nóng, thủng dàn lạnh, hỏng máy nén, hệ thống tiết lưu ( thuộc hệ thống lạnh ).

Trường hợp không đổi trả

  • Sản phẩm không kích hoạt bảo hành điện tử
  • Sản phẩm có sự can thiệp kỹ thuật từ bên ngoài không theo chỉ định của hãng Dairry

Quý khách có thể tham khảo chi tiết tại website Dairry: https://dairry-korea.kr/lien-he/

Bạn thấy bài viết này thế nào?

Tags:

Tăng Thiệu

"Tôi là một kỹ sư điện máy hiện đang công tác tại công ty Điện lạnh TH Thịnh Phát. Tôi đã thực hiện hàng nghìn công trình điều hòa lớn nhỏ, lắp đặt và sửa chữa tivi, máy giặt, tủ lạnh,.. cho rất nhiều gia đình. Với những kinh nghiệm được tích lũy trong nhiều năm qua, tôi mong muốn sẽ đem đến cho khách hàng những kiến thức hữu ích nhất về ngành điện máy, để có thể lựa chọn được cho gia đình mình những sản phẩm phù hợp.

Theo dõi
Thông báo về
guest
0 Bình luận
Thông tin phản hồi
Xem tất cả các bình luận