Hướng dẫn check bảo hành Samsung đơn giản – dễ hiểu
Rất nhiều người dùng đã lo ngại và muốn kiểm tra bảo hành trên điện thoại của mình. Qua đó để nắm bắt thời gian bảo dưỡng sản phẩm sau một thời gian sử dụng nếu gặp lỗi. Nếu bạn đang quan tâm đến việc kiểm tra bảo hành Tivi Samsung,máy giặt,tủ lạnh,điều hòa thì hãy thực hiện theo các cách sau.
Kiểm tra bảo hành điện tử Samsung qua hotline
Liên hệ số điện thoại Hotline: 1800 588 889 tổng đài chăm sóc khách hàng Samsung để yêu cầu dịch vụ, chính sách bảo hành, hỏi về thông tin sản phẩm, thông tin khuyến mại…
- Bấm phím 1: Để sử dụng Tiếng Việt
- Bấm Phím 3: để hỗ trợ sản phẩm máy giặt
- Bấm phím 0: Kiểm tra thời hạn bảo hành sản phẩm
- Bấm phím 1: Hỗ trợ sản phẩm tivi và nghe nhìn
- Bấm phím 2: Hỗ trợ sản phẩm điện lạnh
- Bấm phím 3: Hỗ trợ sản phẩm Máy giặt và gia dụng khác
- Bấm phím 4: Hỗ trợ sản phẩm di động
- Bấm phím 5: Hỗ trợ đại lý
- Bấm phím 6: Mua hàng qua mạng
Tra cứu bảo hành thông qua Website hãng
Tất cả sản phẩm như máy giặt Samsung được kích hoạt bảo hành điện tử ngay sau khi mua. Quý khách vui lòng yêu cầu nơi bán (đại lý, cửa hàng) kích hoạt bảo hành điện tử và có thể kiểm tra thời gian bảo hành thông qua số IMEI/Sêri của sản phẩm tại đây.
Quý khách hàng vui lòng truy cập website check bảo hành: Tại đây
Để kiểm tra thời hạn bảo hành, vui lòng chọn nhóm sản phẩm
- Bước 1: Chọn nhóm sản phẩm Tivi / Điện tử gia dụng
- Bước 2: Nhập số Sê ri
- Bước 3: Tích chọn tôi không phải là người máy
- Bước 4: Nhấn kiểm tra
Kích hoạt bảo hành điện tử giặt Samsung như thế nào
– Có hai cách để kích hoạt bảo hành các sản phẩm của Samsung mời quý khách tìm hiểu các bước dưới đây.
Kích hoạt bảo hành qua tổng đài 6060
Soạn tin theo cú pháp: [Số sêri máy] gửi 6060
Trong đó:
- [Số sêri máy] là dãy kí tự gồm cả số và chữ cái viết hoa in trên vỏ thùng hoặc sau máy
Ví dụ: 352356573936285 gửi 6060
Lưu ý: Đối với dịch vụ nhắn tim kiểm tra, check bảo hành Samsung có tốn phí (chỉ từ 1000 – 2000đ)
Đăng ký bảo hành qua tổng đài 1800588889
Gọi đến số tổng đài 1800 588 889 và làm theo hướng dẫn sau đó cung cấp các thông tin khách hàng cùng sản phẩm để kích hoạt.
Trường hợp được bảo hành sản phẩm
- Sản phẩm được sản xuất bởi Samsung và được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam
- Lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa phát sinh trong Thời hạn Bảo hành
- Sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối bảo hành.
Trường hợp không được bảo hành sản phẩm
Sản phẩm hết hạn bảo hành
- Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, gặp tai nạn, bị sử dụng sai cách, không được vệ sinh đúng cách (bao gồm phần bên ngoài, bên trong, các loại bộ lọc vệ sinh), không được bảo dưỡng và thực hiện dich vụ đúng cách, bị côn trùng, sâu bọ bao gồm nhưng không giới hạn động vật chui vào, lắp đặt không đủ hoặc sai, vận hành sai, sử dụng quá nhiều, sử dụng sai mục đích thiết kế, sử dụng pin lỗi hay pin đã rò rỉ, sai điện áp, hư hỏng do ngoại lực tác động.
- Sản phẩm đã được sử dụng với mục đích thương mại hay mục đích khác không phải tiêu dùng thông thường (ngoại trừ các sản phẩm được Samsung chỉ định dùng với mục đích thương mại)
Sản phẩm không được bảo hành tại Việt Nam, trừ các sản phẩm được bảo hành toàn cầu căn cứ theo Chính sách Bảo hành Samsung - Thiên tai hay sự kiện bất khả kháng, bao gồm nhưng không giới hạn hảo hoạn hay hư hỏng do chất lỏng.
- Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ,…
- Sản phẩm đã được một bên khác không phải là Samsung hay trung tâm bảo hành ủy quyền của Samsung sửa chữa, thực hiện dịch vụ hay can thiệp vào bằng bất kỳ cách nào
- Khách hàng không cung cấp môi trường phù hợp cho Sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn việc không cung cấp nguồn điện/ nguồn nước phù hợp, nguồn điện gặp sự cố, để dị vật như chất lỏng, hơi ẩm hay bụi bẩn lọt vào hay tác động lên Sản phẩm;
- Bất kì sự thay đổi nào đối với Sản phẩm, dù có sử dụng thiết bị hay bộ phận bổ sung hay không;
- Gắn thêm phụ kiện cơ khí, điện hay bất kỳ loại nào khác không được Samsung cung cấp và ủy quyền;
- Đã thay đổi bất kỳ đặc tính nào của sản phẩm bởi người khác không phải là Samsung.
Trân trọng cảm ơn !
? CÔNG TY ĐIỆN LẠNH THỊNH PHÁT
? Trụ sở – văn phòng : Số 19A, Đường Bát Khối, Long Biên, Hà Nội
☎ Điện thoại: 0977.986.038 | 0975.477.762 | 02432.161.318 | 02432.161.319
? Email : dienlanhthinhphat1206@gmail.com
▶️ Đại lý phân phối tivi – tủ lạnh giá rẻ tại Hà Nội
Tags: Bảo hành điện tử