Hướng dẫn kích hoạt và check thông tin bảo hành điều hòa Mitsubishi
Điều hòa Mitsubishi Heavy nổi tiếng là một trong những hãng điều hòa có chính sách sau bán hàng rất chuyên nghiệp. Tuy nhiên, một số khách hàng lại chưa biết cách kích hoạt bảo hành cho máy dấn đến việc mất những quyền lợi đáng có của mình.
Chính vì lý do đó mà Điện Máy Thịnh Phát xin được giới thiệu với bạn các cách đăng ký bảo hành điện tử cho máy điều hòa Mitsubishi Heavy ở bài viết dưới đây . Mời quý khách hàng cùng tìm hiểu nhé!
1. Cách kích hoạt bảo hành thông qua SMS
Đăng ký bảo hành thông qua nhắn tin SMS với cú pháp: MHI [Số Serial máy] gửi tới 8083
Trong đó:
- MHI: là mã tin nhắn
- [Số Serial máy]: là dãy số được in trên phiếu bảo hành hoặc trên dàn lạnh
Ví dụ: Bạn soạn với cú pháp MHI 0123456789 gửi 8083
2. Đăng ký bảo hành qua số tổng đài
Gọi điện trực tiếp đến số tổng đài miễn phí: 18009010 (HCM) hoặc 18009020 (Hà Nội)
Lịch làm việc: 8h – 17h: từ thứ 2 – thứ 6 / 8h – 12h: sáng thứ 7
3. Tra cứu bảo hành thông qua website công ty
Để tra cứu thông tin bảo hành của sản phẩm, bạn có thể nhập số điện thoại đã đăng ký khi mua hàng hoặc nhập số Model và số Serial. Website tra cứu bảo hành: tại đây
Trân trọng cảm ơn !
? CÔNG TY ĐIỆN LẠNH THỊNH PHÁT
? Trụ sở – văn phòng : Số 19A, Đường Bát Khối, Long Biên, Hà Nội
☎ Điện thoại: 0977.986.038 | 0975.477.762 | 02432.161.318 | 02432.161.319
? Email : dienlanhthinhphat1206@gmail.com
▶️ Đại lý bán lẻ – bán buôn điều hòa Mitsubishi Heavy chính hãng tại Hà Nội
Tags: Bảo hành điện tử