Bạn đã biết đến thông tin bảo hành máy sấy Electrolux chính hãng tại Điện lạnh Thịnh Phát chưa? Ngoài các tính năng, giá thành cùng chính sách bảo hành máy sấy Electrolux sẽ giúp bạn cân nhắc có nên lựa chọn sản phẩm này cho gia đình mình hay không. Thì chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn thêm một số thông tin về bảo hành máy sấy Electrolux cũng như cách kích hoạt và check bảo hành nhanh chóng và chính xác nhất.
Tìm hiểu về thời gian bảo hành máy sấy Electrolux
Electrolux là thương hiệu dẫn đầu thị trường thế giới trên lĩnh vực đồ gia dụng, các sản phẩm đến từ hãng Electrolux đến từ Thụy Điển được sản xuất theo quy trình kiểm định nghiêm ngặt với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay đã ngày càng thuyết phục người tiêu dùng, một trong số đó chính là máy sấy Electrolux, và chính sách bảo hành máy sấy electrolux cũng được hãng quan tâm.
Hiện nay, máy sấy Electrolux được sản xuất lắp ráp ngay tại Thái Lan, sở hữu mẫu mã đa dạng, chất lượng vượt trội với công nghệ châu Âu hiện đại, máy sấy quần áo Electrolux được giới chuyên môn đánh giá cao cũng như luôn khẳng định được vị thế của mình thông qua việc dẫn đầu thị trường điện máy hiện nay.
Theo chính sách của hãng Electrolux, máy sấy Electrolux có thời gian bảo hành máy sấy electrolux 24 tháng kể từ thời điểm mua hàng, sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử ngay tại nhà, vì thế khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm cũng như xử lý, khắc phục sự cố.
Hướng dẫn kích hoạt bảo hành máy sấy Electrolux
Để kích hoạt bảo hành máy sấy Electrolux, người tiêu dùng có thể thực hiện theo 3 cách như sau:
Đăng kí kích hoạt bảo hành qua hệ thống Website
Để đăng kí kích hoạt bảo hành máy sấy Electrolux điện tử, bạn cần tiến hành theo bước như sau:
- Bước 1: Truy cập Website chính hãng của Electrolux > Chọn mục hỗ trợ > Chọn mục đăng ký sản phẩm, lúc này, trên điện thoại hoặc máy tính của bạn sẽ xuất hiện giao diện như sau:
- Bước 2: Điền tên Model sản phẩm máy sấy Electrolux nhà bạn đang sử dụng > Chọn đăng ký sản phẩm này.
- Bước 3: Tiến hành điền đầy đủ phần thông tin của bạn như Họ tên, Email, Ngày sinh, Số điện thoại… và thông tin mua hàng bao gồm Số Serial, Ngày mua hàng, Hóa đơn (nếu có)…
- Bước 4: Xác nhận mục Đồng ý nhận nội dung tiếp thị > Chọn Đăng ký để hoàn tất quá trình đăng ký kích hoạt bảo hành máy sấy Electrolux.
Kích hoạt bảo hành qua tổng đài Electrolux
Để kích hoạt bảo hành máy sấy Electrolux, bạn có thể liên hệ qua tổng đài của hãng để được hỗ trợ nhanh chóng. theo số điện thoại 1800 588 899 với cước phí hoàn toàn được miễn phí.
Lúc này, bạn cần cung cấp các thông tin về địa chỉ, số điện thoại, mã sản phẩm, số Seri, ngày mua hàng để kỹ thuật viên hỗ trợ kích hoạt bảo hành điện tử cho sản phẩm.
Kích hoạt bảo hành qua điện máy Thịnh Phát
Với những khách hàng mua máy sấy Electrolux tại điện máy Thịnh Phát, chính sách bảo hành máy sấy electrolux được kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ đăng ký và kích hoạt bảo hành điện tử sản phẩm của bạn, vì thế khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mua sản phẩm của chúng tôi.
Hiện nay, Thịnh Phát là đơn vị tổng kho chuyên cung cấp, phân phối và lắp đặt máy sấy Electrolux chính hãng, chất lượng. Sở hữu đội ngũ kỹ nhân viên lâu năm có tay nghề, chuyên môn cao cùng hệ thống kho hàng trải dài có mặt trên nhiều khu vực quận huyện tại Hà Nội, chúng tôi tự tin đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
Đăng ký gia hạn bảo hành máy sấy Electrolux
Ngoài thời gian quy định bảo hành sản phẩm, trong trường hợp khách hàng muốn gia hạn bảo hành máy sấy Electrolux, bạn có thể đăng ký trực tiếp trên Website bằng cách như sau:
Bước 1: Truy cập Website hãng > Vào danh mục hỗ trợ > Chọn danh mục gia hạn bảo hành > Mua gia hạn bảo hành.
Bước 2: Nhấn xác nhận vào mục vâng, tôi có để ra giao diện như bên dưới và đăng ký thời gian gia hạn bảo hành sản phẩm:
Cách kiểm tra bảo hành máy sấy Electrolux nhanh chóng tại nhà
Kiểm tra bảo hành máy sấy Electrolux qua điện thoại
Tra cứu bảo hành máy sấy Electrolux bằng cách gọi điện lên tổng đài là cách kiểm tra nhanh nhất, bạn chỉ cần liên hệ tới tổng đài Electrolux theo số 1800 588 899 và cung cấp các thông tin về số điện thoại, địa chỉ, loại sản phẩm, Tên Model máy… lúc này, tổng đài viên sẽ check thông tin và báo cho bạn thời gian bảo hành còn lại trên sản phẩm của nhà bạn đang sử dụng.
Tuy nhiên, để được hỗ trợ một cách nhanh chóng và hiệu quả về bảo hành máy sấy electrolux, bạn cũng nên lưu ý về thời gian làm việc của hãng như sau:
- Thứ 2 tới thứ 6 sẽ làm việc từ khung giờ 8h – 18h
- Thứ 7, chủ nhật hãng sẽ làm việc từ 8h – 17h
Tra cứu bảo hành thời gian bảo hành qua Website
Tương tự như cách đăng ký kích hoạt bảo hành máy sấy Electrolux, người dùng cũng có thể kiểm tra thời hạn bảo hành của máy trực tiếp trên Website của hãng.
Về cách thức kiểm tra thì cũng tương tự như khi đăng ký kích hoạt, bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin, dựa trên số điện thoại, tên Model và Seri máy, hãng sẽ hiển thị đầy đủ các thông tin về tình trạng kích hoạt, ngày kích hoạt, ngày hết hạn để bạn nắm rõ.
Kiểm tra bảo hành qua đơn vị mua hàng
Thông thường, khách hàng mua máy sấy Electrolux thì được đại lý kích hoạt bảo hành, vì thế, khi kiểm tra bảo hành máy sấy Electrolux, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp tới địa chỉ cung cấp sản phẩm cho nhà mình để được hỗ trợ tư vấn cụ thể.
Chính sách bảo hành máy sấy Electrolux – Điều khoản áp dụng
Điều kiện áp dụng bảo hành máy sấy Electrolux
Máy sấy Electrolux chỉ được hỗ trợ bảo hành từ hãng nếu nằm trong các trường hợp sau đây:
- Áp dụng cho các sản phẩm mới mua, thời gian bảo hành sẽ tính từ ngày mua đầu tiên của sản phẩm và sẽ không được gia hạn nếu sản phẩm được bán hay sang nhượng cho khách hàng khác.
- Khách hàng sẽ được đổi sang sản phẩm khác trong vòng 30 ngày tính từ ngày mua hàng trong trường hợp xảy ra lỗi kỹ thuật và có sự xác nhận của kỹ thuật viên hãng hoặc đại diện ủy quyền chính hãng Electrolux. Chính sách này sẽ không áp dụng cho trường hợp sử dụng sản phẩm với mục đích kinh doanh, thương mại.
- Nếu máy sấy Electrolux được sử dụng trong các cơ sở kinh doanh, thương mại như công ty, khách sạn, căn hộ dịch vụ… ngoài mục đích dùng cho hộ gia đình thì thời gian bảo hành sản phẩm sẽ tính là 06 tháng kể từ thời điểm mua hàng
- Dịch vụ bảo hành chỉ áp dụng cho sản phẩm lắp đặt và sử dụng tại đất liền, không áp dụng cho sản phẩm sử dụng tên tàu, thuyền.
- Trường hợp sản phẩm đặt ở vị trí nguy hiểm, phức tạp, khó tiếp cận để sửa chữa, hay phải nhờ sự hỗ trợ của công cụ, nhân lực, khách hàng vui lòng thanh toán toàn bộ các chi phí phát sinh khác, trường hợp này áp dụng cho tất cả các sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
Các trường hợp không được áp dụng bảo hành máy sấy electrolux
Một số trường hợp máy sấy Electrolux không nhận hỗ trợ bảo hành – không bảo hành máy sấy electrolux, bạn cần lưu ý, đó là:
Dịch vụ kiểm tra và bảo dưỡng, bảo trì máy sấy Electrolux định kỳ.
- Các phụ kiện đi kèm với sản phẩm hay linh kiện bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.
- Sản phẩm máy sấy Electrolux bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hoặc bảo quản, lưu kho không đúng cách.
- Sản phẩm bị hỏng hoặc hoạt động không hiệu quả do nguồn nước yếu, bẩn hoặc sử dụng chất tẩy không phù hợp.
- Máy sấy Electrolux bị hỏng do nguồn điện cung cấp không ổn định, hoặc quá mức cho phép: 220V ± 10V.
- Số Seri trên máy sấy Electrolux bị tẩy xóa hoặc gỡ bỏ.
- Máy sấy Electrolux bị côn trùng, sâu bọ xâm nhập gây nguy hiểm.
- Sản phẩm bị hỏng do một số rủi ro bất khả kháng như thiên tai, dịch bệnh, chiến tranh…
- Sản phẩm tự ý sửa chữa bởi đơn vị khác mà không phải được sửa chữa bởi kỹ thuật viên hãng hoặc đại diện ủy quyền của hãng Electrolux.
- Ngoài ra, Electrolux cũng được phép cung cấp thông tin khách hàng cho đối tác ủy quyền để thực hiện công tác sửa chữa bảo hành sản phẩm.
Xem thêm:
>Nên mua máy giặt hãng nào thì bền?
> Cách khắc phục mã lỗi thường gặp trên máy sấy Electrolux
Với các trường hợp gia hạn bảo hành máy sấy electrolux
- Điều kiện và điều khoản gia hạn bảo hành sản phẩm sẽ được áp dụng tương tự như điều khoản chung của quy định bảo hành chung.
- Gói gia hạn bảo hành sản phẩm sẽ có hiệu lực ngay khi thời gian bảo hành gốc chấm dứt, thời gian bảo hành sẽ được kéo dài lên tới 03 năm tùy theo gói dịch vụ gia hạn mà khách hàng lựa chọn.
- Ngoài ra, gói gia hạn bảo hành hay các chương trình khuyến mãi gia hạn sẽ không được áp dụng cho các sản phẩm sử dụng với mục đích kinh doanh, thương mại.
Bài viết trên đây vừa chia sẻ tới bạn toàn bộ những thông tin cũng như chính sách bảo hành máy sấy Electrolux, với kiểu dáng thiết kế sang trọng tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến cùng chính sách bảo hành dài hạn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp nhất. Nếu còn băn khoăn về sản phẩm hay có nhu cầu sở hữu một chiếc máy sấy chính hãng Electrolux chất lượng, giá rẻ, hãy gọi ngay tới Điện máy Thịnh Phát để được hỗ trợ tư vấn cụ thể.
MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
☎️ Hotline: 0977.986.038 | 0975.477.762 | 02432.161.318 | 02432.161.319
💬 Email : dienlanhthinhphat1206@gmail.com
🌐 Website: https://dienlanhthinhphat.com.vn/
🏠 Hệ thống kho hàng:
✜ Kho 1: Cảng Hà Nội
✜ Kho 2: Xuân Thủy – Cầu Giấy – Hà Nội
✜ Kho 3: Nguyễn Trãi – Thanh Xuân
✜ Kho 4: Tháp Đồng hồ Văn Phú – Hà Đông – Hà Nội
✜ Trụ sở chính: Số 19A Bát Khối – Phường Long Biên – Quận Long Biên – Hà Nội
✜ Chi nhánh Nam Định: QL 21B Tân Đình – Liêm Hải – Trực Ninh – Hotline: 0978791088
Tags: máy sấy, máy sấy electrolux