Hướng dẫn về thủ tục, cách thức, địa điểm để được bảo hành sản phẩm tivi nhanh nhất?

Khi tivi nhà bạn bị lỗi  cần phải bảo hành, Điện máy Thịnh Phát sẽ hướng dẫn bạn các cách thức và thủ tục để được bảo hành nhanh và hiệu quả nhất.

trung-tam-bao-hanh-sua-chua-tivi-o-dau

Tivi được bảo hành / sửa chữa ở đâu?

– Khi bạn cần bảo hành sản phẩm tivi nhà mình mà không biết được địa điểm bảo hành, sửa chữa tivi chính hãng hoặc đại lý bảo hành thì Điện máy Thinh Phát sẽ gợi ý cho bạn các cách sau:

trung-tam-bao-hanh-tivi-va-nhung-dieu-can-biet.jpg

Cách 1: Bạn có thể tra cứu thông tin sản phẩm của bạn ngay trên website của hãng. Đầu tiên bạn tìm đến phần bảo hành >> địa chỉ trung tâm bảo hành >> chọn theo thành phố hoặc theo khu vực tìm trung tâm bảo hành gần nơi bạn ở nhất.

Cách 2: Bạn hãy liên hệ đến tổng đài của các hãng tivi hoặc các đại lý mà bạn đã mua sản phẩm để tổng đài của hãng hoặc đại lý bạn mua báo bảo hành cho bạn.Sau đây là danh sách một số hãng bạn có thể tham khảo:

 

Thời hạn bảo hành TV

Trang hỗ trợ

Tổng đài miễn phí

Samsung

24 tháng

http://www.samsung.com/vn/support/servicelocation/

1800 588 890

Sony

24 tháng

http://ttbh.sony.com.vn/Home/Support

1800 588 885

LG

24 tháng

http://www.lg.com/vn/tro-giup/dich-vu-sua-chua/tim-kiem-nha-cung-cap-dich-vu-sua-chua

1800 1503

Toshiba

18 tháng

https://www.toshiba.com.vn/bao-hanh/trung-tam-bao-hanh

1800 1529

Sharp

12 tháng

http://sharp.vn/vn/index.php/trung-tam-bao-hanh

1800 1599

Panasonic

12 tháng

www.panasonic.com/vn/support/service-center.html

1800 1593

TCL

24 tháng

https://www.tcl.com/vn/vi/services.html

1800 588 880

Tivi khi phải bảo hành, sửa chữa có được tại nhà không?

– Đối với dòng sản phẩm tivi thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại nhà không phụ thuộc vào tivi lớn hay nhỏ, nhà bạn ở xa hay gần trung tâm bảo hành.

chính-sách-bảo-hành-tivi

– Khi tivi nhà bạn gặp vấn đề thì bạn có thể gọi trực tiếp lên số hotline của hãng hoặc gọi qua hotline của Điện Máy Thịnh Phát để báo sản phẩm nhà mình đang gặp phải tình trạng như thế nào và kỹ thuật trên hãng sẽ xuống trực tiếp tận nơi để bảo hành cho sản phẩm của bạn mà bạn không phải mang bất cứ đi đâu.

Bạn cần chuẩn bị giấy tờ gì khi kỹ thuật viên tới bảo hành, sửa chữa?

– Hầu hết các hãng Tivi Samsung, Tivi Sony, LG, đã áp dụng hình thức kích hoạt bảo hành điện tử dựa trên số serial trên sản phẩm, thông tin bảo hành dựa trên mã số này, bạn không cần chuẩn bị giấy tờ gì  ngoài việc cung cấp số này cho bên bảo hành biết.

bao-hanh-tivi

– Serial Number trên tivi Samsung, Tivi LG thường nằm sau tivi, được gọi tên bằng kí tự S/N còn Serial Number trên tivi Sony thường nằm sau tivi, được gọi tên bằng kí tự SER. NO. Còn các hãng chưa áp dụng kích hoạt bảo hành điện tử thì bạn cần cung cấp phiếu bảo hành hoặc hoá đơn mua hàng đều được.

Thời gian bảo hành sửa chữa tivi có lâu không?

– Kể từ khi tiếp nhận được thông tin bảo hành từ khách hàng thì trong vòng từ 24-48h làm việc kỹ thuật trên hãng sẽ xuống kiểm tra xem tình trạng sản phẩm như thế nào. Có thể mất từ 1-2 ngày hoặc từ 1-2 tháng tuỳ vào lỗi tivi có nghiêm trọng hay không.

mot-so-ưu-điểm-của-tivi-lg-2

– Nếu những lỗi nhỏ có thể khắc phục được thì sẽ khắc phục luôn . Đối với 1 số hãng lớn như Samsung, Sony, LG linh kiện dồi dào dễ tìm, dễ thay thế bảo hành sẽ nhanh hơn.

Bảo hành có mất tiền không?

  • Việc bảo hành hoàn toàn miễn phí nếu sản phẩm vẫn còn trong thời hạn bảo hành sản phẩm, lỗi do nhà sản xuất phát sinh dẫn đến sửa chữa, thay thế linh kiện…
  • Nếu sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành nhưng lỗi do người sử dụng (như bị sét đánh, đặt ở những nơi ẩm thấp, đổ nước vào sản phẩm…), thì sẽ phát sinh chi phí sửa chữa bảo hành sản phẩm
  • Phát sinh chi phí nếu sản phẩm hết thời gian bảo hành, mọi thay thế, sửa chữa, thậm chí kiểm tra lỗi sản phẩm sẽ bị mất phí và phí sẽ tuỳ thuộc vào hãng

Tags: , , , ,

0 0 Đánh giá
Tổng đánh giá
Theo dõi
Thông báo về
guest
0 Bình luận
Thông tin phản hồi
Xem tất cả các bình luận