Check thông tin bảo hành điện tử điều hòa Panasonic
Để đảm bảo quyền lợi cho toàn bộ quý khách hàng của mình về thời hạn bảo hành, Panasonic đã cho phép các khách hàng của mình khi mua bất kỳ điều hòa Panasonic có thể kích hoạt bảo hành của mình qua tin nhắn sms. Sau đây điện máy Thịnh Phát sẽ hướng dẫn bạn các bước kích hoạt bảo hành.
1. Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử điều hòa Panasonic
Bước 1 : Khai báo thông tin khách hàng
– Nếu khách hàng tự kích hoạt bảo hành bằng số điện thoại của mình thì nhắn tin theo cú pháp sau :
Pana_BH_[Model]_[Số máy] gửi đến số 8050
Trong đó :
- Dấu “_” là khoảng cách – khoảng trắng
- [ Model ] là model dàn nóng
- [ Số máy ] là số Seri dàn nóng
– Nếu bạn là nhân viên giao nhận lắp đặt kích hoạt bảo hành thay cho khách hàng bằng số điện thoại của nhân viên thì nhắn tin theo cú pháp sau :
Pana_[SĐT]_BH_[Model]_[SoMay] gửi đến số 8050
Trong đó :
- Dấu “_” là khoảng cách – khoảng trắng
- [ SĐT ] là số điện thoại khách hàng mua máy
- [ Model ] là model dàn nóng
- [ Số máy ] là số Seri dàn nóng
Bước 2 : Xác nhận thông tin khách hàng
– Sau khi hoàn tất quá trình khai báo thông tin khách hàng ở bước 1 thì bạn dùng điện thoại của mình nhắn tin xác thực nội dung bảo hành theo cú pháp sau :
Pana_HT_[Họ tên KH]_DC_[địa chỉ] gửi đến số 8050
Trong đó :
- Dấu “_” là khoảng cách – khoảng trắng
- [ Họ tên KH ] là họ tên khách hàng
- [ Địa chỉ ] là địa chỉ chỗ ở / nơi ở / nhà khách hàng
(*) Lưu ý : Việc nhắn tin đến tổng đài 8050 hoàn toàn miễn phí
2. Tra cứu bảo hành điều hòa Panasonic
– Khách hàng gọi lên tổng đài chăm sóc khách hàng 1800 6150 của Panasonic cung cấp số model, seri sản phẩm báo nhân viên hỗ trợ tổng đài kiểm tra giúp, sau vài phút là nhân viên sẽ báo chính xác thời hạn bảo hành của chiếc máy điều hòa Panasonic nhà mình.
Tổng kho máy lạnh Panasonic nhập khẩu Malaysia – đơn vị phân phối bán lẻ – bán sỉ (bán buôn)
? CÔNG TY ĐIỆN LẠNH THỊNH PHÁT
? Nhà phân phối điều hòa Panasonic nhập khẩu chính hãng Malaysia tại Miền Bắc
? Trụ sở – văn phòng : Số 19A, Đường Bát Khối, Long Biên, Hà Nội
☎ Điện thoại: 0977.986.038 | 0975.477.762 | 02432.161.318 | 02432.161.319
? Email : dienlanhthinhphat1206@gmail.com
▶️ Đại lý phân phối máy điều hòa Panasonic giá rẻ tại Hà Nội
Tags: Bảo hành điện tử
cảm ơn các bạn đã giúp tôi tra cứu được hạn bảo hành của chiếc máy chính xác
Vâng, bên em còn khá nhiều bài viết bổ ích nữa ạ
đúng thứ mình cần, trước muốn kiểm tra thời hạn bảo hành của mình còn bao lâu mà không biết tìm bằng cách nào,hên quá giờ biết rõ còn bao ngày luôn 🙂
Dạ vâng,hy vọng những thông tin trên hữu ích với mình ạ
cảm ơn tác giả nhé thông tin chi tiết dễ hiểu tôi làm theo bài viết và đã kiểm tra thành công thời gian bảo hành của máy điều hòa mình
Hy vọng với tất cả sự tận tâm Thịnh Phát sẽ hỗ trợ bạn nhiều hơn nữa. Cảm ơn!
Bấy lâu nay cứ thắc mắc rồi gọi các bên bán điều hòa báo hãng nay mình đã chủ động hơn rồi,thoải mái,tiết kiệm thời gian,…
Dạ vâng anh,cảm ơn anh đã để lại phản hồi,nếu có thắc mắc hoặc cần trợ giúp gì thêm anh có thể để lại bình luận tại đây hoặc liên hệ trực tiếp tới số hotline bên em.
cảm ơn nhé, mình đã biết được thời gian bảo hành của mình,hướng dẫn cụ thể và rõ ràng dễ hiệu đấy, mong các bạn sẽ có những bài viết chất lượng như thế này nhiều hơn nữa
Cảm ơn chị đã để lại phản hồi, nếu chị có thắc mắc gì thêm cần được trợ giúp mình có thể để lại phản hồi tại đây, chân thành cảm ơn!