Chính sách bảo hành và 1 đổi 1 của Casper Việt Nam trong năm 2025 đã được nâng cao, đảm bảo đem đến cho khách hàng sử dụng sản phẩm quyền lợi cao nhất và có những trải nghiệm tốt nhất. Hãy cùng theo dõi chính sách mới nhất ngay dưới bài viết này nhé
Thời hạn bảo hành sản phẩm Casper
Thời hạn bảo hành
- Thời hạn bảo hành sản phẩm điện tử được tính từ ngày bảo hành điện tử: Đó là ngày Đại lý bán hàng hoặc các đối tác gắn kích hoạt bảo hành thành công số sê ri trên ứng dụng eCasper được cung cấp bởi Công ty cổ phần Casper Việt Nam.
- Trong trường hợp nếu sản phẩm chưa có ngày bảo hành điện tử, thì thời hạn bảo hành của sản phẩm tính theo ngày được ghi trên hóa đơn mua hàng hợp pháp theo quy định của pháp luật tại thời điểm mua hàng.
- Trường hợp nếu không xác định được cả 2 ngày trên, vậy thì thời hạn bảo hành sản phẩm được tính từ ngày sản xuất.
Cụ thể thời gian bảo hành sản phẩm Casper như sau:
Sản phẩm |
Chi tiết sản phẩm |
Thời hạn tính từ ngày bảo hành điện tử/ ngày trên hóa đơn mua hàng (tháng) |
Thời hạn tính từ ngày sản xuất sản phẩm (tháng) |
Điều hòa không khí |
Điều hòa treo tường, điều hòa di động |
36 |
42 |
Điều hòa tủ đứng và Cassette |
24 |
30 |
|
Điều khiển cầm tay |
12 |
18 |
|
Máy nén điều hòa biến tần |
144 |
144 |
|
Máy nén điều hòa tiêu chuẩn và máy nén điều hòa biến tần có ngày bảo hành điện tử/ trên hóa đơn mua hàng từ 31/12/2022 trở về trước |
60 |
60 |
|
Tivi |
Tivi |
24 |
30 |
Điều khiển cầm tay |
06 |
12 |
|
Tủ lạnh |
Tủ lạnh |
24 |
30 |
Máy nén |
144 |
144 |
|
Máy giặt |
Máy giặt |
24 |
30 |
Mô tơ máy giặt dưới <10kg |
144 |
144 |
|
Mô tơ máy ≥ 10 kg |
240 |
240 |
|
Máy đo |
Máy đo |
24 |
30 |
Máy đo Mô tơ |
144 |
144 |
|
Máy lọc nước |
Khối, linh kiện điện |
24 |
30 |
Màn RO |
03 |
12 |
|
Bình áp/ đèn UV/ bát lấy nước/ vân khóa/ vân 1 chiều/ vân chảy/ vân bình áp/ vân chia nước |
12 |
18 |
|
Quạt điện |
Quạt điện |
12 |
18 |
Điều khiển cầm tay |
03 |
12 |
|
Nồi cơm điện |
Bảng chính, bảng điều khiển, mâm nhiệt |
24 |
30 |
Lòng nồi |
06 |
12 |
|
Máy lọc không khí |
Các linh kiện (Bảng mạch chính, quạt hút) |
36 |
42 |
Bình nước nóng (Gián tiếp) |
Bình chứa nước |
72 |
78 |
Linh kiện điện |
24 |
30 |
|
Thanh gia nhiệt |
60 |
66 |
|
Bình nước nóng (trực tiếp) |
Bình chứa nước |
48 |
54 |
Linh kiện điện |
18 |
24 |
*Lưu ý:
- Ngày được thực hiện bảo hành được ghi bên ngoài bao bì, tem dán trên sản phẩm
- Nếu sản phẩm được sử dụng với mục đích kinh doanh thương mại như: Nhà hàng, nhà nghỉ, khách sạn, căn hộ dịch vụ… hoặc dự án công cộng như: Bệnh viện, nhà ga, trường học…. thì thời gian sẽ được tính riêng như sau:
Sản phẩm |
Tính từ ngày bảo hành điện tử/ ngày ghi trên hóa đơn mua hàng (tháng) |
Tính từ ngày sản xuất sản phẩm (Nếu sản phẩm chưa được đăng ký bảo hành điện tử/ không có hóa đơn mua hàng) (tháng) |
Máy giặt, máy sấy, máy lọc nước |
12 |
18 |
Máy nén điều hòa biến tần |
60 |
60 |
Bên cạnh đó sẽ không bảo hành đối với:
- Máy lọc nước: Các bộ phận linh kiện, thành phần có yếu tố hao mòn gồm: Vật liệu lọc, dây dẫn nước, thân vỏ tủ, khung giá đỡ, chi tiết nhựa, mặt kính…
- Quạt điện: Cánh quạt, chi tiết nhựa hoặc cao su
- Các sản phẩm điện: Phụ kiện, dây nguồn, van nội
- Bình nước nóng gián tiếp: Phụ kiện, thanh magie, vật tư tiêu hao
- Bình nước nóng trực tiếp: Phụ kiện đi kèm
Thời gian bảo hành và thay thế linh kiện
Đối với việc thay thế linh kiện trong thời gian bảo hành là dịch vụ miễn phí, cụ thể như sau:
- Thời hạn sửa chữa và thay thế linh kiện trong thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm phải hơn 3 tháng, thời hạn bảo hành linh kiện = thời gian bảo hành sản phẩm.
- Thời gian sửa chữa và thay thế linh kiện mà hạn chế hoạt động còn lại của sản phẩm nhỏ hơn 3 tháng, thì thời hạn bảo hành linh kiện được áp dụng là 3 tháng.
Thời hạn bảo hành linh kiện thay thế sẽ được tính theo thời hạn bảo hành của sản phẩm.
Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm phải còn thời hạn bảo hành theo đúng quy định như ở mục I
- Sản phẩm lắp đặt đúng quy định, chuẩn kỹ thuật và an toàn điện. Sử dụng đúng mục đích và tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Số máy, số seri, tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị chỉnh sửa/ mất.
- Sản phẩm được cung cấp bởi hệ thống phân phối và đại lý của Casper
- Vị trí lắp đặt đạt chuẩn về an toàn lao động cho kỹ thuật viên tiếp cận để thực hiện công việc bảo hành và bảo trì, bảo dưỡng an toàn.
Dịch vụ tính phí
- Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành sản phẩm
- Sản phẩm sử dụng không đúng mục đích, công năng và cách thức phù hợp với hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị hư hại do lắp đặt/ sử dụng ở nơi bụi bẩn, ẩm ướt, được cung cấp nước…
- Thiết bị hỏng do sử dụng nguồn nước đầu vào không đạt chuẩn nước sinh hoạt theo QCVN 01-1:2018/BYT
- Sản phẩm hỏng do tác động nhiệt/ các tác động bên ngoài làm sản phẩm biến dạng, nứt gãy, trầy xước
- Bị côn trùng, bò sát/ vật thể lạ làm hỏng nhưng không giới hạn vật xâm nhập
- Sử dụng sai nguồn điện và dòng điện được chỉ định
- Sản phẩm đã được thay đổi, sửa chữa bởi các đơn vị không thuộc đơn vị Casper
- Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình cài đặt và sử dụng sai tiêu chuẩn kỹ thuật, đối với toàn bộ sản phẩm
- Mọi hư hỏng có liên quan đến việc sử dụng phụ kiện, linh kiện không do Casper cung cấp chính hãng.
- Sản phẩm bị gỉ sét, hao mòn, bay màu tự nhiên trong trường hợp sử dụng quá lâu ngoài trời.
Chính sách đổi mới sản phẩm Casper ( 1 đổi 1)
Điều kiện áp dụng 1 đổi 1
Quý khách hàng sẽ được áp dụng chính sách đổi mới 1 đổi 1 trong vòng 1 năm đầu sử dụng (lỗi do nhà sản xuất) cụ thể theo các điều kiện sau đây:
Sản phẩm |
Điều kiện mới áp dụng cho lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất |
Phạm vi đổi sản phẩm |
Các trường hợp không được áp dụng |
Điều hòa |
Error dàn lạnh (Dàn lạnh bay hơi) Error dàn nóng (Dàn tụ) Error máy nén |
Với những lỗi sửa dàn lạnh: Đối mới thay thế điều hòa Với lỗi máy nén, dàn nóng đổi mới thay thế cục nóng |
Không áp dụng với các dòng sản phẩm điều hòa thương mại như: Tủ lạnh, cassette, âm trần…. |
Tủ lạnh |
Máy nén lỗi |
Đổi mới tủ lạnh |
|
Máy giặt |
Error máy giặt mô tơ (Motor) |
Đổi mới máy giặt |
Không áp dụng đối với đơn vị sử dụng máy giặt vào mục đích thương mại, kinh doanh dùng cho: Nhà nghỉ, khách sạn, nhà hàng… |
Máy đo |
Máy sấy mô tơ (motor) Error |
Đổi mới máy đo |
Không áp dụng với với đơn vị sử dụng máy đo vào mục đích thương mại, kinh doanh như: Nhà nghỉ, khách sạn, nhà hàng… |
Máy lọc nước |
Lỗi không hoạt động |
Đổi mới máy lọc nước |
Không áp dụng với đơn vị sử dụng máy lọc nước vào mục đích kinh doanh, thương mại sử dụng cho: Khách hàng, nhà nghỉ… |
Quạt điện |
Lỗi động cơ |
Đổi mới quạt điện |
Lưu ý
- Chính sách 1 đổi 1 chỉ áp dụng cho sản phẩm có ngày bảo hành điện tử/ trên hóa đơn mua hàng kể từ ngày 1/1/2025
- Sản phẩm sử dụng được bảo hành 1 đổi 1 phải đáp ứng đủ điều kiện bảo hành miễn phí của Casper
- Sản phẩm phát hiện lỗi về linh kiện, nếu không nằm trong danh sách 1 đổi 1 sẽ được thay thế theo chính sách bảo hành.
- Sản phẩm khi nhận lại từ khách hàng cần đảm bảo không bị lỗi về hình thức như: Móp, trầy xước, vỡ… và đầy đủ linh kiện, phụ kiện.
- Thời hạn bảo hành 1 đổi 1 sẽ được tính theo thời hạn bảo hành của sản phẩm cũ đang thực hiện.
Địa điểm bảo hành
- Tại trung tâm bảo hành ủy quyền đối với các sản phẩm: Quạt điện, nồi cơm điện, máy lọc không khí
- Bảo hành tại nhà của khách hàng: Các sản phẩm còn lại.
- Bảo hành thông qua tổng đài: Các phụ kiện đi kèm sản phẩm.
Thời gian và phạm vi áp dụng chính sách bảo hành
- Thời gian áp dụng chính sách bảo hành bắt đầu từ ngày 1/1/2025 cho đến khi có thông báo khác thay thế.
- Chính sách này sẽ thay thế cho toàn bộ các chính sách về dịch vụ bảo hành Casper đã ban hành trước đây.
Trên đây Điện Máy Thịnh Phát đã cung cấp đến cho mọi người thông tin chi tiết nhất về chính sách bảo hành và 1 đổi 1 của Casper 2025 mới nhất. Hi vọng thông qua bài viết này, quý khách hàng đã có cho mình những điều hữu ích nhất, đảm bảo quyền lợi trong quá trình sử dụng.
MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
☎️ Hotline: 0964.058.898 | 0975.477.762 | 02432.161.318 | 02432.161.319
💬 Email : dienlanhthinhphat1206@gmail.com
🌐 Website: https://dienlanhthinhphat.com.vn/
🏠 Hệ thống kho hàng:
✜ Kho 1: Cảng Hà Nội
✜ Kho 2: Xuân Thủy – Cầu Giấy – Hà Nội
✜ Kho 3: Nguyễn Trãi – Thanh Xuân
✜ Kho 4: Tháp Đồng hồ Văn Phú – Hà Đông – Hà Nội
✜ Kho 5: Thạch Cầu – Long Biên – Hà Nội
✜ Trụ sở chính: Số 3, hẻm 2/85/37, tổ 5 – Phố Tư Đình – Phường Long Biên – Quận Long Biên – Hà Nội
✜ Chi nhánh Nam Định: QL 21B Tân Đình – Liêm Hải – Trực Ninh – Hotline: 0978791088