Điều hòa Casper luôn thuộc top điều hòa bán chạy nhất tại nước ta, được người tiêu dùng tin tưởng ủng hộ và đánh giá cao. Tuy nhiên, nhiều khách hàng không nắm rõ được chính sách bảo hành điều hòa Casper như thế nào. Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn về những chính sách và điều kiện bảo hành để từ đó yên tâm sử dụng
Điều hòa Casper bảo hành bao lâu?
Điều hòa Casper có dòng điều hòa treo tường, điều hòa cây, điều hòa âm trần, điều hòa di động và mỗi loại cũng sẽ có chính sách bảo hành khác nhau:
- Điều hòa treo tường Casper, điều hòa di động được bảo hành chính hãng 36 tháng kể từ ngày mua và không quá 42 tháng kể từ ngày sản xuất.
- Điều hòa tủ đứng và điều hòa âm trần cassette Casper được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua và không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất.
- Máy nén Inverter được bảo hành 12 năm, máy nén thường được bảo hành 5 năm.
Chính sách bảo hành điều hòa Casper
Điều kiện bảo hành điều hòa Casper
Để được bảo hành miễn phí, bạn phải đáp ứng được các điều kiện bảo hành của hãng như sau:
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành
- Sản phẩm được đăng ký bảo hành thành công trên hệ thống của Casper hoặc khách hàng có thể cung cấp được hóa đơn mua hàng hợp lệ với đúng model và số seri trên sản phẩm.
- Sản phẩm sử dụng đúng mục đích và đúng cách theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Lỗi phát sinh là do lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất.
- Sản phẩm vẫn còn nguyên tem niêm phong, tem bảo hành, số máy, số seri và không có dấu hiệu cạo sửa.
- Sản phẩm được lắp đặt đúng tiêu chuẩn kỹ thuật.
- Vị trí lắp đặt sản phẩm đảm bảo an toàn lao động cho nhân viên kỹ thuật của hãng khi xuống kiểm tra.
Trường hợp không được bảo hành hoặc bị tính phí
Ngoài ra, các trường hợp sau đây không được bảo hành miễn phí nhưng kỹ thuật hãng vẫn hỗ trợ khách hàng và tính phí dịch vụ:
- Sản phẩm bị hết hạn bảo hành
- Sản phẩm sử dụng không đúng mục đích, công năng như trong hướng dẫn của nhà sản xuất
Sản phẩm bị hư hỏng do tác động tư bên ngoài như côn trùng, mưa nắng, thiên tai làm biến dạng, trầy xước, nứt gẫy. - Sản phẩm bị lỗi do lắp đặt không đúng kỹ thuật.
- Sản phẩm bị lỗi do sử dụng sai điện thế và dòng điện chỉ định
- Sản phẩm bị sửa chữa, thay đổi do các đơn vị khác không thuộc ủy quyền của hãng.
- Sản phẩm đã thay thế linh kiện không phải là hàng chính hãng
Đăng ký bảo hành điều hòa Casper
Sản phẩm điều hòa Casper hiện được kích hoạt bảo hành điện tử trên hệ thống. Để đăng ký kích hoạt bảo hành điện tử, quý khách có thể liên hệ với đại lý mà mình mua hàng để nhờ họ kích hoạt cho.
Ngoài ra, quý khách cũng có thể tự đăng ký bảo hành điện tử bằng 1 trong 2 cách sau:
Cách 1: Đăng ký qua trang web chính thức của Casper
Quý khách truy cập vào đường link ( https://dangkybaohanh.casper-electric.com/ ) hoặc quét mã QR trên bao bì sản phẩm và đăng ký theo hướng dẫn
Cách 2: Đăng ký bảo hành qua tổng đài CSKH
Tổng đài chăm sóc khách hàng của Casper là 1800 6644. Quý khách hãy gọi đến số này để được nhân viên hỗ trợ đăng ký bảo hành.
Cách kiểm tra bảo hành điều hòa Casper
Để kiểm tra điều hòa Casper đã được kích hoạt thành công hay chưa bạn có thể gọi điện trực tiếp lên số tổng đài, đọc số seri dàn nóng để nhân viên kiểm tra.
Hoặc khi đại lý kích hoạt bảo hành cho khách hàng, Casper sẽ gửi tin nhắn về số điện thoại mà khách hàng đăng ký mua hàng.
Có thể bạn quan tâm:
- [Giải đáp] Điều hòa Casper của nước nào?
- Điều hòa Casper chỉ từ 4.000 đồng/ đêm – thực hư như nào?
- Tìm hiểu các chế độ điều hòa Casper và cách sử dụng
Địa chỉ mua điều hòa Casper chính hãng, giá rẻ
Điều hòa Casper tuy mới gia nhập thị trường Việt Nam không lâu nhưng mức độ phổ biến của sản phẩm này phát triển vô cùng nhanh chóng. Theo thống kê tháng 5/2023, thị phần điều hòa Casper đã vươn lên vị trí dẫn đầu. Trước đó, liên tiếp trong 2 tháng 3 và tháng 4 năm 2023, thương hiệu này luôn đứng ở vị trí thứ 2 lượng hàng tiêu thụ.
Sự phát triển nhanh chóng của thương hiệu này đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt. Và bạn hoàn toàn có thể dễ dàng mua được điều hòa Casper ở bất kỳ đâu.
Tuy nhiên, để lựa chọn được đơn vị uy tín, giá cả phải chăng không phải là điều đơn giản. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết mua điều hòa Casper ở đâu thì hãy tham khảo tại Điện máy Thịnh Phát.
Được thành lập từ năm 2016, Điện máy Thịnh Phát chuyên cung cấp và lắp đặt điều hòa của hầu hết các hãng phổ biến tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi cũng là đại lý phân phối sản phẩm điều hòa Casper chính hãng với giá thành vô cùng hợp lý.
Lựa chọn Thịnh Phát, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm bởi:
- Hàng chính hãng 100%, hàng mới nguyên đai nguyên kiện
- Hoàn tiền gấp đôi nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái
- Bảo hành chính hãng trên toàn quốc, kích hoạt bảo hành điện tử
- Giá tại kho nên có nhiều ưu đãi hơn so với các siêu thị khác
- Thanh toán linh hoạt với nhiều hình thức: trả góp, chuyển khoản, tiền mặt…
- Hệ thống kho hàng có mặt trên nhiều quận, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng
- Giao hàng nhanh chóng
- Có hỗ trợ giao hàng đi tỉnh
Trên đây, Điện máy Thịnh Phát vừa gửi tới các bạn chính sách bảo hành điều hòa Casper. Hy vọng qua bài viết các bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích để yên tâm sử dụng sản phẩm. Nếu cần tư vấn hay mua hàng, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline để được hỗ trợ nhanh nhất.
—Thông tin liên hệ—
☎️ Hotline: 0977.986.038 | 0975.477.762 | 02432.161.318 | 02432.161.319
💬 Email : dienlanhthinhphat1206@gmail.com
🌐 Website: https://dienlanhthinhphat.com.vn/
🏠 Hệ thống kho hàng:
✜ Kho 1: Cảng Hà Nội
✜ Kho 2: Xuân Thủy – Cầu Giấy – Hà Nội
✜ Kho 3: Nguyễn Trãi – Thanh Xuân
✜ Kho 4: Tháp Đồng hồ Văn Phú – Hà Đông – Hà Nội
✜ Trụ sở chính: Số 19A Bát Khối – Phường Long Biên – Quận Long Biên – Hà Nội
✜ Chi nhánh Nam Định: QL 21B Tân Đình – Liêm Hải – Trực Ninh – Hotline: 0978791088