Cách liên hệ và kích hoạt bảo hành tủ lạnh Samsung

Để lựa chọn được một chiếc chiếc tủ lạnh Samsung chất lượng ngoài yếu tố về kiểu dáng, tính năng hiện đại thì thời gian bảo hành cũng được khá nhiều người quan tâm. Để giúp khách hàng có thêm nhiều thông tin hữu ích trong việc tìm kiếm một chiếc tủ lạnh Samsung phù hợp, ngay dưới đây, Thịnh Phát sẽ chia sẻ tới bạn cách kích hoạt cũng như chính sách bảo hành tủ lạnh Samsung. Mời các bạn tham khảo.

Cách kiểm tra, kích hoạt bảo hành tủ lạnh Samsung

Thời gian bảo hành tủ lạnh Samsung

Tủ lạnh Samsung được biết đến là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, được sản xuất tại nhà máy ở Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc theo công nghệ tiên tiến nhất cùng với quy trình sản xuất khép kín, nghiêm ngặt mang lại cho người dùng những sản phẩm chất lượng và bền bỉ.

bảo hành tủ lạnh samsung

Theo quy định của hãng, tủ lạnh Samsung có thời gian bảo hành không quá 24 tháng kể từ ngày mua hàng và không quá 27 tháng của ngày sản xuất. 

Trong quá trình sử dụng sản phẩm, nếu có bất cứ phát sinh hư hỏng, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến trung tâm bảo hành của hãng tư vấn, với trạm bảo hành có mặt trên hầu hết các tỉnh thành khắp Việt Nam chắc chắn sẽ hỗ trợ khắc phục bạn một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Thời gian bảo hành với linh kiện thay thế

Sản phẩm tủ lạnh Samsung được thay thế linh kiện ngoài sẽ được áp dụng bảo hành như sau:

  • Trong trường hợp tủ lạnh Samsung được sửa chữa thay thế mà thời gian bảo hành của sản phẩm nhiều hơn 03 tháng, thời hạn bảo hành linh kiện sẽ được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm đó.
  • Ở thời điểm sửa chữa thời gian bảo hành sản phẩm ít hơn 03 tháng, linh kiện thay thế sẽ được áp dụng bảo hành trong thời gian là 03 tháng.

Lưu ý: Thời hạn bảo hành với linh kiện thay thế trong thời gian bảo hành sẽ được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm

Thời gian bảo hành với sản phẩm được đổi mới

Trong thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại còn nhiều hơn 06 tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính bằng với thời gian bảo hành sản phẩm cũ đang sử dụng.

Trường hợp ở thời điểm đổi mới, thời gian bảo hành sản phẩm cũ nhỏ hơn 06 tháng thì thời gian bảo hành sản phẩm mới được tính là 06 tháng

Xem thêm:

Mua điều hòa hãng nào tiết kiệm điện?

Có nên mua điều hòa cũ giá rẻ?

Hướng dẫn cách kích hoạt bảo hành tủ lạnh Samsung

Cách kích hoạt bảo hành tủ lạnh samsung 

Hiện nay, các sản phẩm tủ lạnh Samsung đều được kích hoạt bảo hành bằng điện tử nhanh chóng và chính xác về số điện thoại của người dùng. 

Dưới đây là cách kích hoạt tủ lạnh Samsung:

✜ Gọi điện cho tổng đài Samsung

Để kích hoạt bảo hành tủ lạnh Samsung, bạn có thể trực tiếp liên hệ tới tổng đài của hãng theo số 1800-588-889.

Lúc này, bạn cần cung cấp một số thông tin như: Số Serial tủ, thông tin địa chỉ nhà, số điện thoại để nhân viên tổng đài kích hoạt trên hệ thống là được.

✜ Soạn tin nhắn theo cú pháp:

[Số Serial máy] gửi 6060

Trong đó: Số Serial tủ lạnh chính là dãy ký tự bao gồm cả chữ cái viết hoa và số thường được in bên ngoài vỏ thùng hoặc trên tem dán trên cánh tủ lạnh.

Sau khi hoàn thành cú pháp tin nhắn, người dùng sẽ nhận được 1 tin nhắn tự động của tổng đài xác minh thời gian bảo hành của tủ, người dùng có thể nắm rõ được.

✜ Liên hệ tới địa chỉ mua hàng để được hỗ trợ kích hoạt

Thông thường, những địa chỉ cung cấp tủ lạnh Samsung chính hãng thường là những tổng kho, đại lý được ủy quyền từ hãng, do đó, người dùng có thể liên hệ tới các đơn vị đó để được hỗ trợ kích hoạt bảo hành tủ lạnh Samsung nhanh chóng và thuận tiện.

Hiện nay, điện máy Thịnh Phát là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt các sản phẩm tủ lạnh Samsung chính hãng, khi mua sản phẩm tại Thịnh Phát, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chính sách bảo hành tủ lạnh Samsung của hãng. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số Hotline trên biên bản bàn giao của Thịnh Phát để được bộ phận kỹ thuật của chúng tôi hỗ trợ và kích hoạt bảo hành giúp bạn.

Lưu ý: Trường hợp này chỉ áp dụng cho những trường hợp khách hàng mua tủ lạnh Samsung tại điện máy Thịnh Phát

Cách kiểm tra kích hoạt bảo hành tủ lạnh samsung

Dưới đây là cách kiểm tra bảo hành tủ lạnh Samsung

✜ Liên hệ tới tổng đài

Khách hàng liên hệ tới số tổng đài của hãng 1800 588 889 và làm theo các hướng dẫn để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của bạn. 

Ngoài ra, bạn cũng cần cung cấp cho tổng đài viên 1 số thông tin về số Serial máy, địa chỉ, số điện thoại để được kiểm tra nhanh chóng.

✜ Kiểm tra qua tin nhắn SMS

[Số Serial máy] gửi 6060

Lúc này, bạn có thể kiểm tra được thời gian kích hoạt tới thời gian hết hạn bảo hành thông qua tin nhắn mà tổng đài gửi về. 

✜ Tra cứu thông qua Website của hãng

Không chỉ tủ lạnh Samsung, tất cả các sản phẩm điều hòa, tivi, máy giặt, tủ lạnh mang thương hiệu Samsung đều có thể tra cứu bảo hành ngay trên hệ thống Website của hãng.

https://www.samsung.com/vn/support/service-center

Bạn cần thực hiện theo những bước như sau để tiến hành tra cứu thời gian bảo hành sản phẩm.

  • Bước 1: Chọn nhóm sản phẩm nhà mình đang sử dụng
  • Bước 2: Nhập số Serial của tủ lạnh
  • Bước 3: Chọn tích vào ô tôi không phải là người máy
  • Bước 4: Nhấn kiểm tra thời gian bảo hành là được

Các chính sách bảo hành tủ lạnh Samsung

Điều kiện áp dụng bảo hànhbảo hành tủ lạnh samsung

Điều kiện áp dụng bảo hành tủ lạnh Samsung phải nằm trong những điều kiện như sau:

  • Các sản phẩm tủ lạnh được sản xuất bởi thương hiệu Samsung và được phân phối chính thức trên thị trường Việt Nam.
  • Các lỗi kỹ thuật cần sửa chữa phát sinh vẫn còn nằm trong thời hạn bảo hành.
  • Các sản phẩm tủ lạnh Samsung không nằm trong trường hợp từ chối bảo hành.Các trường hợp không nằm trong mục bảo hành

Các trường hợp không nằm trong mục bảo hành

Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành của hãng: 

  • Sản phẩm tủ lạnh Samsung nằm trong mục hết hạn bảo hành.
  • Tủ lạnh Samsung bị hư hỏng do hao mòn thông thường, gặp tai nạn, sử dụng sai cách, không được vệ sinh đúng cách (bao gồm vệ sinh cả phần bên ngoài, bên trong, các loại bộ lọc vệ sinh), không được bảo dưỡng đúng cách hay bị côn trùng, sâu bọ thâm nhập gây ra, hay lắp đặt sai, vận hành không đúng, sử dụng sai mục đích, sử dụng sai điện áp, hư hỏng do ngoại lực tác động khác… 
  •  Các sản phẩm tủ lạnh hãng Samsung được sử dụng với mục đích thương mại hay mục đích khác không phải sử dụng dành cho hộ gia đình, cá nhân (ngoại trừ các Sản phẩm được hãng Samsung chỉ định chỉ được dùng với mục đích thương mại).
  • Tủ lạnh Samsung không được bảo hành tại Việt Nam, trừ các sản phẩm được bảo hành toàn dựa trên Chính sách bảo hành của hãng.
  • Do thiên tai hay tác động bất khả kháng ngoài môi trường,nhưng không giới hạn hỏa hoạn hay hư hỏng do chất lỏng gây ra.

Trường hợp mất quyền bảo hành

Ngoài những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành, dưới đây là một số trường hợp mất quyền, từ chối bảo hành: 

  • Tủ lạnh samsung không còn mang số Serial của nhà sản xuất
  • Sản phẩm đã được một đơn vị sửa chữa khác sửa chữa, can thiệp mà không phải là kỹ thuật viên của hãng.  
  • Khách hàng lắp đặt tủ lạnh Samsung ở những vị trí không phù hợp như nguồn điện gặp sự cố, là nơi ẩm ướt, gần nước hay lửa, hay các tác động của chất lỏng hay bụi bẩn gây ra.  
  • Thay đổi thiết kế, mục đích sử dụng của sản phẩm, mặc dù có sử dụng thiết bị hay bộ phận bổ sung.
  • Gắn thêm phụ kiện cơ khí, điện hay bất kỳ loại nào khác trên tủ lạnh Samsung mà không được hãng Samsung cung cấp và ủy quyền.
  • Sản phẩm đã được thay đổi bất kỳ đặc tính nào bởi kỹ thuật khác không phải là Samsung.
  • Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên tủ lạnh.

Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành

Tổng kho điều hòa, điện máy miền Bắc tại Hà Nội

Khi sản phẩm tủ lạnh Samsung đã hết thời gian bảo hành hoặc nằm trong trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành, nếu khách hàng có nhu cầu sửa chữa, khách hàng sẽ mất thêm một khoản chi phí phát sinh cho việc sửa chữa như tiền linh kiện, tiền công hoặc một số chi phí khác.

Trung tâm bảo hành ủy quyền Samsung cung cấp và tính phí dịch vụ khi sản phẩm tủ lạnh Samsung nhưng không được phân phối chính thức trên thị trường Việt Nam.

  • Hư hỏng nhưng có thể sửa chữa được.
  • Chi phí sửa chữa có thể cao hơn hoặc thời gian sửa chữa lâu hơn có thể do tủ lạnh Samsung được phân phối tại thị trường Việt Nam.

Ngoài ra, kỹ thuật viên của hãng cũng sẽ kiểm tra sản phẩm tủ lạnh nhà bạn đang sử dụng để đưa ra việc lựa chọn có hoặc không nếu như:

  • Kích thước linh kiện lớn hơn hoặc không có sẵn.
  • Trường hợp có sự khác biệt nhiều về các đặc điểm kỹ thuật, điện áp…

Với một số thông tin về chính sách bảo hành tủ lạnh Samsung mà Thịnh Phát vừa đề cập trên đây, mong rằng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn và lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và kinh tế của gia đình mình. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh Samsung chính hãng, chất lượng với giá thành phải chăng, hãy liên hệ ngay tới Thịnh Phát để được tư vấn cụ thể.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

☎️ Hotline: 0977.986.038 | 0975.477.762 | 02432.161.318 | 02432.161.319

💬 Email : dienlanhthinhphat1206@gmail.com

🌐 Website: https://dienlanhthinhphat.com.vn/

🏠 Hệ thống kho hàng:

✜ Kho 1: Cảng Hà Nội

✜ Kho 2: Xuân Thủy – Cầu Giấy – Hà Nội

✜ Kho 3: Nguyễn Trãi – Thanh Xuân

✜ Kho 4: Tháp Đồng hồ Văn Phú – Hà Đông – Hà Nội

✜ Trụ sở chính: Số 19A Bát Khối – Phường Long Biên – Quận Long Biên – Hà Nội

✜ Chi nhánh Nam Định: QL 21B Tân Đình – Liêm Hải – Trực Ninh – Hotline: 0978791088

 

Bạn thấy bài viết này thế nào?

Tăng Thiệu

"Tôi là một kỹ sư điện máy hiện đang công tác tại công ty Điện lạnh TH Thịnh Phát. Tôi đã thực hiện hàng nghìn công trình điều hòa lớn nhỏ, lắp đặt và sửa chữa tivi, máy giặt, tủ lạnh,.. cho rất nhiều gia đình. Với những kinh nghiệm được tích lũy trong nhiều năm qua, tôi mong muốn sẽ đem đến cho khách hàng những kiến thức hữu ích nhất về ngành điện máy, để có thể lựa chọn được cho gia đình mình những sản phẩm phù hợp.

Theo dõi
Thông báo về
guest
0 Bình luận
Thông tin phản hồi
Xem tất cả các bình luận