[Chế độ] chính sách bảo hành máy giặt Samsung chi tiết

Khi sử dụng máy giặt Samsung chắc bạn sẽ quan tâm tới [Chế độ] chính sách bảo hành máy giặt Samsung. Chế độ bảo hành máy giặt Samsung là để nâng cao tính năng, công năng sử dụng của sản phẩm hiện đại này. Sản phẩm thuyết phục  người dùng bởi chính sách bảo hành dài hạn không phải thương hiệu nào cũng có được. Ngay sau đây, điện lạnh Thịnh Phát sẽ chia sẻ tới khách hàng chính sách bảo hành máy giặt Samsung một cách chi tiết và chuẩn xác nhất.

Thời gian bảo hành máy giặt Samsung [chính hãng]

Máy giặt Samsung là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, được sản xuất theo công nghệ hiện đại tiên tiến nhất hiện nay mang đến cho người dùng những sản phẩm bền bỉ, chất lượng được người dùng đánh giá cao và lựa chọn.

Hiện nay, máy giặt Samsung được sản xuất tại nhà máy ở Việt Nam và Hàn Quốc, với mẫu mã đa dạng đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như chi phí đầu tư của nhiều gia đình.

thinh-phat-sử dụng cũng như chi phí đầu tư của nhiều gia đình

Thời gian bảo hành máy giặt Samsung

Theo quy định của hãng sản xuất, máy giặt Samsung có thời gian bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua hàng, với mô tơ giặt bảo hành 05 năm, mô tơ giặt loại truyền động trực tiếp 11 năm và mô tơ inverter bảo hành 20 năm, vì thế người dùng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình lựa chọn và sử dụng sản phẩm.

Trong trường hợp phát sinh lỗi hư hỏng khi sử dụng, khách hàng chỉ cần liên hệ tới trung tâm bảo hành của hãng để kỹ thuật viên hỗ trợ khắc phục nhanh chóng.

Thời gian bảo hành máy giặt Samsung với linh kiện thay thế

Thời gian bảo hành máy giặt Samsung với linh kiện thay thế

Hướng dẫn cách tra cứu thời hạn bảo hành của máy giặt Samsung, với các linh kiện thay thế sẽ được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm. Cụ thể:

  • Tại thời điểm sửa chữa thay thế linh kiện mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn 03 tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế sẽ được tính theo thời hạn bảo hành còn lại trên sản phẩm đó.
  • Thời điểm sửa chữa thay thế linh kiện mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm máy giặt ít hơn 03 tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế chỉ được áp dụng 03 tháng.

Thời gian bảo hành máy giặt Samsung đổi mới

Với các sản phẩm máy giặt Samsung được đổi mới, thời hạn bảo hành trên sản phẩm mới sẽ được tính như sau:

  • Nếu thời điểm đổi mới sản phẩm mà sản phẩm cũ vẫn còn thời gian bảo hành nhiều hơn 06 tháng thì thời gian bảo hành của sản phẩm đổi mới sẽ bằng với thời gian bảo hành của sản phẩm cũ đang sử dụng.
  • Nếu thời điểm đổi sản phẩm mới mà sản phẩm cũ còn thời gian bảo hành chưa tới 06 tháng thì sản phẩm máy giặt mới sẽ có thời hạn bảo hành 06 tháng.

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành máy giặt Samsung chính hãng – tổng đài bảo hành máy giặt samsung

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành máy giặt Samsung chính hãng - tổng đài bảo hành máy giặt samsung

 

Hiện nay, các sản phẩm máy giặt Samsung đều được bảo kích kích hoạt bằng điện tử theo số điện thoại người dùng. Để giúp khách hàng kích hoạt bảo hành máy giặt Samsung nhanh chóng và thuận tiện, dưới đây, điện máy Thịnh Phát sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt bảo hành máy giặt Samsung chuẩn xác nhất:

Nhắn tin theo cú pháp

Khi mua máy giặt Samsung, người dùng có thể tự động kích hoạt bảo hành điện tử sản phẩm bằng cách nhắn tin theo cú pháp:

[Số Serial máy] gửi 6060

Trong đó, Số Serial máy chính là dãy kí tự bao gồm cả chữ số, chữ cái viết hoa được dán trên vỏ thùng hoặc đằng sau máy giặt. 

Sau vài phút, bạn sẽ nhận được thông báo tin nhắn về số điện thoại của mình về việc sản phẩm máy giặt Samsung đã được kích hoạt cùng với thời hạn bảo hành sản phẩm.

Liên hệ trực tiếp tới tổng đài Samsung – tổng đài bảo hành máy giặt samsung

thinh-phat-Hướng dẫn kích hoạt bảo hành máy giặt Samsung chính hãng

 

Ngoài cách soạn tin nhắn theo cú pháp, người dùng có thể tự kích hoạt bảo hành điện tử máy giặt Samsung đang sử dụng bằng cách liên hệ trực tiếp tới tổng đài của hãng.

Số tổng đài hãng bảo hành máy giặt Samsung là 1800-588-889. Khi gọi điện lên tổng đài, bạn cần đảm bảo cung cấp những thông tin cần thiết để được kích hoạt nhanh chóng như:

  • Thông tin cá nhân: Tên, số điện thoại, địa chỉ
  • Số Seri máy 

Liên hệ tới đơn vị cung cấp 

Hiện nay, người mua hàng cũng có thể liên hệ tới đơn vị cung cấp máy giặt để kích hoạt bảo hành máy giặt Samsung nhà mình đang sử dụng. Những đơn vị bán máy giặt Samsung thường là siêu thị, tổng kho hay đại lý ủy quyền chính hãng Samsung, vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng, cũng như được hưởng hoàn toàn những chính sách ưu đãi từ hãng.

Xem thêm:

Chính sách bảo hành máy giặt Samsung chi tiết nhất

Điều kiện áp dụng bảo hành máy giặt Samsung

Các sản phẩm máy giặt Samsung được áp dụng chính sách bảo hành của hãng đủ điều kiện bảo hành nằm trong những trường hợp như sau:

  • Sản phẩm phải được sản xuất trực tiếp bởi Samsung và được phân phối chính thức trên thị trường Việt Nam.
  • Lỗi kỹ thuật cần sửa chữa phát sinh phải nằm trong thời hạn bảo hành sản phẩm.
  • Sản phẩm được bảo hành phải không nằm trong trường hợp từ chối bảo hành của hãng.

Trường hợp nằm ngoài phạm vi bảo hành máy giặt samsung

Những trường hợp máy giặt Samsung không nằm trong phạm vi bảo hành của hãng:

  • Sản phẩm máy giặt đã hết hạn thời gian bảo hành.
  • Sản phẩm máy giặt Samsung bị hư hỏng do những hao mòn thông thường, tai nạn, sử dụng sai cách, không được vệ sinh đúng cách, không được bảo dưỡng, bảo trì đúng cách, bị côn trùng, sâu bọ thâm nhập gây hư hỏng, lắp đặt không đủ hoặc sai kỹ thuật, vận hành sai, sử dụng với số lượng quá nhiều, sử dụng sai mục đích, sai điện áp hay hư hỏng do ngoại lực bên ngoài tác động vào.
  • Sản phẩm đã sử dụng với mục đích thương mại hay mục đích khác mà không phải sử dụng thông thường.
  • Sản phẩm không được áp dụng bảo hành tại việt Nam, trừ một số sản phẩm được bảo hành toàn cầu theo chính sách bảo hành Samsung.
  • Do ảnh hưởng của thiên tai hay một số sự kiện bất khả kháng: hỏa hạn, bão lũ, nước… 
  • Không bảo hành với một số phụ tùng đi kèm

Những trường hợp bị mất quyền bảo hành máy giặt Samsung

Dưới đây là những trường hợp máy giặt bị mất quyền bảo hành máy giặt samsung:

  • Sản phẩm máy giặt không còn mang số Seri của Samsung.
  • Sản phẩm đã được sửa chữa, can thiệp hay sử dụng bất kì dịch vụ nào mà không phải do Samsung hay Trung tâm bảo hành ủy quyền Samsung sửa chữa.
  • Khách hàng không cung cấp môi trường phù hợp cho sản phẩm như không cung cấp nguồn điện, nguồn nước phù hợp, nguồn điện gặp sự cố hay để dị vật, chất lỏng, hơi ẩm hay bụi bẩn tác động lên sản phẩm.
  • Khi sản phẩm có sự thay đổi dù sử dụng thiết bị hay bộ phận bổ sung khác.
  • Gắn thêm phụ kiện cơ khí, điện hay bất kì linh kiện khác mà không được cung cấp hoặc ủy quyền bởi Samsung.
  • Sản phẩm đã bị thay đổi bất kì đặc tính nào khác bởi sản phẩm người khác mà không phải Samsung
  • Gắn hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện khác hay thiết bị khác tên sản phẩm.

Gắn hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện khác hay thiết bị khác tên sản phẩm.

Dịch vụ sửa chữa tại nhà khách hàng

Để được sử dụng dịch vụ bảo hành máy giặt samsung giặt tại nhà, khách hàng liên hệ trực tiếp tới Samsung CCC. Trong trường hợp khách hàng liên hệ tới trung tâm bảo hành ủy quyền của hãng (TTBHUQ) thì TTBHUQ phải thông báo cho Samsung CCC trước khi tiến hành dịch vụ tại nhà khách hàng. 

Đồng thời, TTBHUQ phải xác lập cuộc hẹn để việc bảo hành cho khách hàng phải thuận lợi và nhanh chóng nhất.

Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành máy giặt samsung

Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành máy giặt samsung

Ngoài những trường hợp được không nằm trong phạm vi bảo hành thì TTBHUQ vẫn cung cấp dịch vụ sửa chữa sản phẩm, tuy nhiên, khách hàng sẽ phải chi trả toàn bộ những phí phát sinh khi sửa chữa thay thế linh kiện, tiền công hay chi phí khác.

Trong dịch vụ bảo hành ngoài, TTBHUQ của Samsung sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa hoặc thay thế linh kiện nếu linh kiện có sẵn và sản phẩm có hư hỏng ngoài thực tế. Ngoài ra, Samsung cũng có quyền từ chối cung cấp dịch vụ ngoài bảo hành nếu sản phẩm không thực sự bị hỏng hay sản phẩm không còn đầy đủ linh kiện hoặc đã bị can thiệp bởi 1 bên khác mà không phải Samsung.

TTBHUQ cung cấp dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành và tính phí cho sản phẩm máy giặt Samsung nhưng không được phân phối chính thức tại Việt Nam như:

  • Máy giặt hư hỏng có thể sửa chữa được
  • Chi phí có thể cao hơn hoặc thời gian sửa có thể lâu hơn với những sản phẩm máy giặt Samsung được phân phối tại thị trường Việt Nam, thời gian và chi phí sửa chữa sẽ được thỏa thuận giữa khách hàng với TTBHUQ.

TTBHUQ kiểm tra xem việc cung cấp dịch vụ có thể thực hiện hoặc không đối với các trường hợp:

  • Kích thước linh kiện lớn hơn hoặc không có sẵn
  • Có sự khác biệt về đặc điểm kỹ thuật trên sản phẩm như điện áp…

Qua bài viết trên đây, Tổng kho điện lạnh Thịnh Phát hi vọng quý khách hàng sẽ nắm rõ được các chính sách bảo hành máy giặt Samsung để sử dụng thiết bị chuẩn xác và đúng cách nhất. Nếu có bất kì sự cố hay cần tư vấn về kĩ thuật, khách hàng chỉ cần liên hệ tới trung tâm bảo hành chính hãng để hỗ trợ nhanh chóng.

Ngoài ra, nếu khách hàng có nhu cầu mua máy giặt Samsung hay bất cứ một sản phẩm nào khác như tivi, điều hòa, tủ lạnh mang thương hiệu Samsung thì hãy liên hệ ngay tới điện lạnh Thịnh Phát để báo giá và mua hàng. Là một trong những tổng kho điện máy uy tín tại Hà Nội, chúng tôi tự tin đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chính xác nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

☎️ Hotline: 0977.986.038 | 0975.477.762 | 02432.161.318 | 02432.161.319

💬 Email : dienlanhthinhphat1206@gmail.com

🌐 Website: https://dienlanhthinhphat.com.vn/

🏠 Hệ thống kho hàng:

✜ Kho 1: Cảng Hà Nội

✜ Kho 2: Xuân Thủy – Cầu Giấy – Hà Nội

✜ Kho 3: Nguyễn Trãi – Thanh Xuân

✜ Kho 4: Tháp Đồng hồ Văn Phú – Hà Đông – Hà Nội

✜ Trụ sở chính: Số 19A Bát Khối – Phường Long Biên – Quận Long Biên – Hà Nội

✜ Chi nhánh Nam Định: QL 21B Tân Đình – Liêm Hải – Trực Ninh – Hotline: 0978791088

 

Bạn thấy bài viết này thế nào?

Tags: ,

Tăng Thiệu

"Tôi là một kỹ sư điện máy hiện đang công tác tại công ty Điện lạnh TH Thịnh Phát. Tôi đã thực hiện hàng nghìn công trình điều hòa lớn nhỏ, lắp đặt và sửa chữa tivi, máy giặt, tủ lạnh,.. cho rất nhiều gia đình. Với những kinh nghiệm được tích lũy trong nhiều năm qua, tôi mong muốn sẽ đem đến cho khách hàng những kiến thức hữu ích nhất về ngành điện máy, để có thể lựa chọn được cho gia đình mình những sản phẩm phù hợp.

Theo dõi
Thông báo về
guest
0 Bình luận
Thông tin phản hồi
Xem tất cả các bình luận