Chính sách bảo hành máy giặt Panasonic chính hãng như thế nào, bạn đã biết chưa? Bởi khi sở hữu một chiếc máy giặt Panasonic chính hãng, chất lượng thì ngoài các thông số về công nghệ, tính năng, giá thành của sản phẩm thì trung tâm bảo hành máy giặt Panasonic như thế nào cũng là vấn đề được khá nhiều khách hàng quan tâm. Hãy cùng Điện lạnh Thịnh Phát tìm hiểu xem máy giặt Panasonic có chính sách bảo hành như thế nào xem có đáng để lựa chọn hay không nhé!
Thời gian bảo hành máy giặt Panasonic
Máy giặt Panasonic và trung tâm bảo hành máy giặt Panasonic là một trong những thương hiệu nổi tiếng được nhiều gia đình Việt ưa chuộng. Với thiết kế ấn tượng cùng hàng loạt ưu điểm vượt trội về kiểu dáng, tính năng giặt cho tới thời hạn bảo hành, máy giặt Panasonic thực sự là sản phẩm tuyệt vời đáng để lựa chọn.
Hiện nay, các sản phẩm máy giặt đều được kích hoạt bảo hành điện tử theo số điện thoại của người sử dụng, với chính sách bảo hành dài hạn, người dùng có thể yên tâm trong quá trình lựa chọn, sử dụng sản phẩm:
- Máy giặt Panasonic sản xuất tại Việt Nam có thời gian bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua hàng và không quá 20 tháng tính từ ngày sản xuất.
- Máy giặt Panasonic sản xuất tại Nhật Bản có thời gian bảo hành 36 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 48 tháng kể từ ngày xuất phiếu.
Bên cạnh đó, thương hiệu Panasonic còn đưa ra chương trình bảo hành máy giặt Panasonic mở rộng dành cho những sản phẩm máy giặt vẫn đang trong thời gian bảo hành tiêu chuẩn 1 năm hoặc 3 năm tùy theo nhu cầu của người sử dụng.
Hướng dẫn kích hoạt bảo hành máy giặt Panasonic
Bảo hành máy giặt Panasonic – Kích hoạt qua tin nhắn SMS
Để kích hoạt bảo hành máy giặt Panasonic, người dùng có thể tự động kích hoạt tin nhắn theo cú pháp như sua:
Pana BH [Kiểu máy] [Số máy] gửi tới 8050
Trong đó:
- Kiểu máy: Tên Model của sản phẩm, bao gồm cả chữ và số viết hoa.
- Số máy: Seri sản phẩm bao gồm cả chữ và số.
Lưu ý: Chi phí 1 tin nhắn sẽ 500 đồng/tin nhắn
Sau khi soạn xong tin nhắn, hệ thống sẽ yêu cầu người dùng cung cấp họ tên và địa chỉ của khách hàng bằng số điện thoại khách hàng đã đăng ký. Lúc này, sau khi khách hàng cung cấp thông tin hãng máy giặt Panasonic lồng ngang hay lồng đứng sẽ duyệt và xác nhận thời gian bảo hành sản phẩm.
Cú pháp nhắn tin như sau:
Pana HT [Họ tên] DC [Địa chỉ] gửi tới 8050
Kích hoạt bảo hành máy giặt Panasonic qua tổng đài
Ngoài cách nhắn tin theo cú pháp tin nhắn, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp theo tổng đài của Panasonic theo số 1800 1593 (miễn phí) để được hướng dẫn bảo hành kích hoạt bảo hành điện tử. Lúc này, bạn cần cung cấp đầy đủ các thông tin theo hướng dẫn của kỹ thuật viên như: Họ tên, địa chỉ, số điện thoại, Model máy, Seri máy… để được kích hoạt.
Kích hoạt bảo hành máy giặt Panasonic qua điện máy Thịnh Phát
Với những khách hàng mua máy giặt Panasonic tại điện máy Thịnh Phát, bộ phận chăm sóc khách hàng kích hoạt điện tử của chúng tôi sẽ kích hoạt điện tử cho bạn. Là một trong những tổng kho cung cấp, phân phối máy giặt Panasonic chính hãng, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm.
Xem thêm:
- Máy giặt Panasonic 9kg giá bao nhiêu? [Bảng giá mới nhất]
- Máy giặt panasonic 10kg giá bao nhiêu?[ Bảng giá mới nhất]
- Top 5 máy giặt Panasonic lồng đứng bán tốt nhất năm 2021
Cách kích hoạt bảo hành mở rộng máy giặt Panasonic
Cách thức đăng ký gói bảo hành máy giặt Panasonic mở rộng như sau:
✜ Cách 1: Gửi tin nhắn theo cú pháp
Pana [BH] [Kiểu máy] [Số máy] gửi tới 8050
Trong đó:
- Kiểu máy: Tên Model máy giặt Panasonic
- Số máy: Số Seri của máy
Sau đó, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn của tổng đài yêu cầu cung cấp họ tên và địa chỉ. Lúc này, bạn cần soạn tin theo cú pháp sau để xác nhận thời gian bảo hành mở rộng:
Pana HT [Họ tên] DC [Địa chỉ] gửi tới 8050
✜ Cách 2: Đăng ký bảo hành qua Website của hãng Panasonic
✜ Cách 3: Liên hệ tới tổng đài 1800 1593 để được hỗ trợ hướng dẫn.
Cách kiểm tra bảo hành máy giặt Panasonic
Nhắn tin theo cú pháp
✜ Cú pháp nhắn tin dành cho khách hàng
Để có thể kiểm tra được thời gian bảo hành máy giặt Panasonic, người dùng cần phải sử dụng chính số điện thoại đã đăng ký kích hoạt bảo hành và soạn tin nhắn theo cú pháp như sau:
Pana KT gửi 8050
Lúc này, tổng đài sẽ gửi về số điện thoại của khách hàng thời gian bảo hành sản phẩm của nhà mình một cách chi tiết nhất.
✜ Cú pháp nhắn tin dành cho đại lý
Với nhiều trường hợp, người tiêu dùng sẽ gọi điện cho bên bán hàng, đại lý để kiểm tra thì đại lý cần nhắn tin theo cú pháp:
Pana TH [Kiểu máy] [Số máy] gửi tới 8050
Trong đó:
- Kiểu máy: Tên Model máy giặt Panasonic của khách hàng
- Tên máy: Số Seri trên máy giặt
Lưu ý: Trường hợp liên hệ với bên đại lý Điện lạnh Thịnh Phát để kiểm tra thời gian bảo hành máy giặt Panasonic chỉ áp cho cho những khách hàng mua sản phẩm máy giặt Panasonic của chúng tôi.
Bảo hành máy giặt Panasonic – Gọi tổng đài Panasonic
Liên hệ trực tiếp tới tổng đài Panasonic theo số 1800 1593 để được tư vấn viên của hãng kiểm tra và báo thời gian bảo hành chính xác máy giặt Panasonic của nhà bạn.
Chính sách bảo hành máy giặt Panasonic chi tiết nhất
Điều kiện bảo hành máy giặt Panasonic
Theo quy định của hãng sản xuất, sẽ được bảo hành máy giặt Panasonic trực tiếp ngay tại nhà. Trung tâm dịch vụ khách hàng Panasonic (TTDVKH) và Trung tâm dịch vụ ủy quyền Panasonic (TTDVUQ) có trách nhiệm thực hiện dịch vụ bảo hành với máy giặt Panasonic trong trường hợp vẫn đủ điều kiện bảo hành của đại lý, khách hàng và không được thu bất cứ một khoản phí dịch vụ nào.
Khách hàng và đại lý liên hệ tới số tổng đài chăm sóc khách hàng Panasonic 1800 1593 để được tiếp nhận và xử lý yêu cầu bảo hành.
Trường hợp không được bảo hành máy giặt Panasonic
Dưới đây là một số trường hợp không được bảo hành máy giặt Panasonic và sửa chữa có tính phí:
- Máy giặt Panasonic bị hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng kỹ thuật, nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện thế, sử dụng nguồn nước yếu, bẩn hoặc hao mòn thông thường hay bảo quản không tốt do nước, bụi, cặn bẩn, động vật, côn trùng bay vào máy gây ra.
- Sản phẩm máy giặt Panasonic bị rơi hoặc bị tác động bởi yếu tố bên ngoài như: hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt… hay do tai nạn từ thiên nhiên.
- Số máy trên máy giặt Panasonic và phiếu bảo hành không giống nhau, không hợp lệ hay chưa được đăng ký kích hoạt bảo hành điện tử.
- Các bộ phận bên trong máy giặt Panasonic đã bị thay đổi hoặc sửa chữa bởi đơn vị khác mà không phải TTDVKH hay TTDVUQ Panasonic, hay sản phẩm bị rách niêm phong của nhà sản xuất (nếu có).
- Không bảo hành các bộ phận như vỏ máy, ổ cắm… trên máy giặt Panasonic.
- Sản phẩm máy giặt Panasonic không được sử dụng theo hướng dẫn sử dụng cũng như có biện pháp phòng ngừa an toàn hay điều kiện môi trường không đảm bảo so với điều kiện chỉ định của nhà sản xuất.
Bài viết trên đây, Tổng kho Điện lạnh Thịnh Phát vừa tổng hợp tới quý khách hàng toàn bộ những thông tin về chính sách bảo hành máy giặt Panasonic. Nếu bạn cần hỗ trợ về thông tin sản phẩm hay kỹ thuật máy giặt Panasonic, hãy liên hệ ngay cho trung tâm bảo hành của hãng để được hỗ trợ tư vấn.
Trong trường hợp bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ uy tín cung cấp máy giặt Panasonic chính hãng có thể trực tiếp liên hệ tới Điện lạnh Thịnh Phát, là đại lý hàng đầu của thương hiệu Panasonic, chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng.
MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
☎️ Hotline: 0977.986.038 | 0975.477.762 | 02432.161.318 | 02432.161.319
💬 Email : dienlanhthinhphat1206@gmail.com
🌐 Website: https://dienlanhthinhphat.com.vn/
🏠 Hệ thống kho hàng:
✜ Kho 1: Cảng Hà Nội
✜ Kho 2: Xuân Thủy – Cầu Giấy – Hà Nội
✜ Kho 3: Nguyễn Trãi – Thanh Xuân
✜ Kho 4: Tháp Đồng hồ Văn Phú – Hà Đông – Hà Nội
✜ Trụ sở chính: Số 19A Bát Khối – Phường Long Biên – Quận Long Biên – Hà Nội
✜ Chi nhánh Nam Định: QL 21B Tân Đình – Liêm Hải – Trực Ninh – Hotline: 0978791088
Tags: bảo hành máy giặt Panasonic, Máy giặt, máy giặt panasonic