Máy giặt sấy Toshiba TWD-T25BZU115MWV(MG) Inverter 10.5/7 kg [2024]

Mã: TWD-T25BZU115MWV(MG)
Đánh giá: 

Liên hệ

Đặc điểm nổi bật:

  • Tên sản phẩm: Toshiba TWD-T25BZU115MWV(MG)
  • Công nghệ Origin Inverter luôn vận hành êm ái 
  • Hệ thống tự động phân bổ nước giặt xả thông minh
  • Công nghệ Aroma+ giúp quần áo giặt mềm mại
  • Trí tuệ nhân tạo AI CONTROL, AI SAVING, AI CARE tối ưu quá trình giặt

YÊN TÂM MUA SẮM TẠI
THỊNH PHÁT

  •  Hàng chính hãng 100%

    Hàng chính hãng 100%

  • Giao hàng trong ngày

    Giao hàng trong ngày

  • Chính sách đổi trả linh hoạt

    Chính sách đổi trả linh hoạt

  • Thanh toán thuận tiện

    Thanh toán thuận tiện

  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình

    Nhân viên tư vấn nhiệt tình

  • Đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp

    Đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp

Mô tả

Máy giặt sấy Toshiba TWD-T25BZU115MWV(MG) Inverter 10.5/7 kg với khối lượng giặt, sấy lớn đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình hiện nay. Trong bài viết này, Thịnh Phát xin giới thiệu tới quý độc giả những công nghệ và tính năng nổi bật được tích hợp trên sản phẩm này hi vọng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp dành cho gia đình mình.

Giới thiệu tổng quan về máy giặt sấy Toshiba TWD-T25BZU115MWV(MG) Inverter giặt 10.5/7 kg

thinh-phat-Giới thiệu tổng quan về máy giặt sấy Toshiba TWD-T25BZU115MWV(MG) Inverter giặt 10.5/7 kg

Máy giặt sấy Toshiba TWD-T25BZU115MWV(MG) Inverter giặt 10.5/7 kg là Model mới nhất xuất hiện trên thị trường năm 2024, mặc dù mang thương hiệu Nhật Bản nhưng sản phẩm này lại được sản xuất tại Trung Quốc, sau đó được nhập khẩu và phân phối tới tay người tiêu dùng Việt nguyên đai nguyên kiện.

Được thiết kế với khối lượng giặt lớn tới 10.5kg và khối lượng sấy 7kg, Toshiba TWD-T25BZU115MWV(MG) thích hợp sử dụng cho những gia đình có đông thành viên từ 6 người trở lên.

Ưu điểm nổi bật trên máy giặt sấy Toshiba TWD-T25BZU115MWV(MG) Inverter giặt 10.5/7 kg

Thiết kế máy giặt sấy Toshiba TWD-T25BZU115MWV(MG)

Máy giặt sấy quần áo Toshiba TWD-T25BZU115MWV(MG) sở hữu thiết kế hiện đại và trẻ trung, máy lấy gam màu xám đậm làm chủ đạo kết hợp cùng bảng điều khiển cảm ứng sắc nét tạo sự liền mạch và hài hòa, góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Vỏ ngoài của máy được làm từ kim loại sơn tĩnh điện, cửa máy được thiết kế 2 lớp bằng kính cường lực có độ bền cao và vệ sinh nhanh chóng.

Bên cạnh đó, mặt trước của Toshiba TWD-T25BZU115MWV(MG) sử dụng tấm thép nguyên khối liền mạch bao quanh bảng điều khiển giúp nâng tầm không gian sống thêm độc đáo, ấn tượng hơn. 

Bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy cùng hình ảnh minh họa dễ hiểu, chữ và số to rõ giúp quá trình sử dụng diễn ra dễ dàng hơn, nhất là với những gia đình có cả người lớn tuổi.

Chương trình giặt sấy trên Toshiba TWD-T25BZU115MWV(MG)

thinh-phat-Chương trình giặt sấy trên Toshiba TWD-T25BZU115MWV(MG)

Máy giặt cửa trước Toshiba TWD-T25BZU115MWV(MG) trang bị 14 chương trình giặt tự động đáp ứng nhu cầu giặt đồ đa dạng của mỗi gia đình như: 

  • Đồ trắng
  • Chỉ vắt
  • Chỉ sấy
  • Đồ trải giường
  • Đồ mỏng
  • Đồ len
  • Đồ cotton
  • Vệ sinh lồng giặt
  • Giặt nhanh 12 phút
  • Giặt hơi nước
  • Giặt 45 phút
  • Giặt + sấy
  • Chu trình tải về
  • Bảo vệ màu

Công nghệ giặt trên Toshiba TWD-T25BZU115MWV(MG)

thinh-phat-Công nghệ giặt trên Toshiba TWD-T25BZU115MWV(MG)

Một trong những công nghệ đặc biệt chỉ có trên dòng máy giặt sấy Toshiba TWD-T25BZU115MWV(MG) hiện đại chính là công nghệ Ultra Fine Bubble (UFB) hiện đại, bằng cách tạo ra các bọt khí Nano với kích thước siêu nhỏ giúp các chất giặt tẩy len lỏi và thấm sâu vào từng sợi vải dễ dàng hơn, giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo.

Không những thế, bọt khí Nano còn có tác dụng làm giảm dư lượng cặn bột giặt còn sót lại bên trong sợi vải sau khi giặt.

thinh-phat-bột giặt còn sót lại bên trong sợi vải sau khi giặt

Sử dụng công nghệ Aroma+ cao cấp giúp điều chỉnh tối ưu nhiệt độ nước, độ hòa tan của nước xả và thời gian giặt đồ để mang lại hiệu quả hương thơm mạnh hơn, đảm bảo độ mềm mại trên áo quần cao ngay sau khi phơi khô.

Loại sạch mọi vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo bằng hơi nước với công nghệ Great Steam, giúp làm tăng hiệu quả làm sạch và loại bỏ các phân tử mùi khó chịu trên quần áo, giảm tình trạng vết nhăn tiết kiệm thời gian là phẳng đồ.

Với khả năng diệt khuẩn tới 99.99% giúp bảo vệ sức khỏe người dùng, những người có làn da nhạy cảm như trẻ em.

thinh-phat-những người có làn da nhạy cảm như trẻ em

Công nghệ Color Alive sử dụng nước lạnh kết hợp sóng nước cực mạnh trong khi giặt giúp quần áo sạch sẽ tinh tươm, bảo vệ quần áo không bị phai màu và tiết kiệm điện 1 cách tối ưu.

Công nghệ chăm sóc quần áo thông minh AI Smart : AI Control, AI Saving, AI Care sử dụng trí tuệ nhân tạo thông minh AI để tính toán chính xác khối lượng đồ giặt, từ đó điều chỉnh thời gian giặt, mực nước và tốc độ quay thích hợp để đảm bảo hiệu quả giặt sạch vượt trội.

  • Công nghệ AI Saving sẽ gợi ý chu trình giặt và chu trình giặt sẽ được áp dụng bằng AI chứ không phải tính toán bằng thủ công như trước đây, từ đó giảm tiêu hao nước, điện, tiết kiệm nước giặt hơn.
  • Công nghệ AI Care: Tự động lựa chọn nhiệt độ nước cùng tốc độ vắt để bảo vệ quần áo hiệu quả hơn.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa nhiệt độ cao và nước chảy mạnh xoáy sâu đánh tan cặn bẩn và vi khuẩn bên trong và bên ngoài, giúp tiêu diệt mọi vi khuẩn bám trên lồng giặt.

thinh-phat-giúp tiêu diệt mọi vi khuẩn bám trên lồng giặt

Máy giặt sấy quần áo lồng ngang Toshiba TWD-T25BZU115MWV(MG) còn trang bị công nghệ Origin Inverter cải tiến giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu, giúp tiết kiệm điện mà bạn cần phải chi trả hàng tháng.

Sử dụng động cơ không chổi than giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ và nâng cao tuổi thọ trong thời gian dài.

Máy giặt sấy cao cấp Toshiba TWD-T25BZU115MWV(MG) tích hợp công nghệ cấp nước giặt xả thông minh Sensedose, máy sẽ căn cứ theo lượng quần áo bên trong lồng giặt để cung cấp nước giặt và xả phù hợp nhằm mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu. Bên cạnh đó, ngăn nước giặt và xả cũng được thiết kế riêng biệt giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc cung cấp nước giặt và xả trong quá trình sử dụng.

Một số tính năng thông minh khác trên Toshiba TWD-T25BZU115MWV(MG)

Ngoài một số công nghệ nổi bật, máy giặt sấy Toshiba TWD-T25BZU115MWV(MG) còn sở hữu nhiều tính năng thông minh khác mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

thinh-phat-mang đến sự tiện lợi cho người dùng

Thiết kế lồng giặt làm từ chất liệu thép không gỉ với đường kính rộng nhất hiện nay với đường kính tới 535mm giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc đưa và lấy đồ giặt ra dễ dàng cũng như mang lại hiệu quả giặt sạch cao hơn.

Với khả năng kết nối thông minh từ xa qua ứng dụng TSmartLife, người dùng có thể điều chỉnh, cài đặt các chế độ và giặt đồ một cách thuận tiện mà không phải đi lại nhiều.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chia sẻ quyền điều khiển cho những thành viên khác bên trong gia đình của mình.

Với thiết kế vòng đệm cửa kháng khuẩn giúp ức chế và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây hại, tạo môi trường sạch sẽ ngay từ bên trong để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

thinh-phat-để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Tính năng thêm đồ giặt tiện lợi giúp bạn không phải chờ tới mẻ giặt tiếp theo,

Chế độ hẹn giờ giặt mang lại sự thuận tiện cho bạn, giúp chủ động hơn trong việc giặt và phơi đồ.

Ngăn bột giặt CycloneMix tăng cường khả năng hòa tan bột giặt ngăn chặn tình trạng cặn bột giặt không được hòa tan hết và lưu lại trên áo quần.

Xem thêm: Máy giặt Toshiba 2023

Thời gian bảo hành

Máy giặt sấy Toshiba TWD-T25BZU115MWV(MG) Inverter 10.5/7 kg có thời gian bảo hành 2 năm, sản phẩm được đánh giá cao về độ bền, ít bị hư hỏng vặt trong quá trình sử dụng, bởi vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn, sử dụng Model mới này.

Nên mua máy giặt giặt sấy Toshiba TWD-T25BZU115MWV(MG) Inverter giặt 10.5/7 kg ở đâu giá rẻ, chất lượng

Máy giặt sấy Toshiba TWD-T25BZU115MWV(MG) Inverter 10.5/7 kg với cải tiến vượt trội về kiểu dáng thiết kế lẫn công năng sử dụng ngày càng được ưa chuộng và lựa chọn trong mỗi gia đình.

Tại Hà Nội, nếu bạn đang mong muốn sở hữu một chiếc máy giặt sấy Toshiba TWD-T25BZU115MWV(MG) mà chưa biết mua tại đâu có thể tham khảo lựa chọn Điện Máy Thịnh Phát.

Được biết đến là Tổng kho uy tín trong nhiều năm nay với hệ thống kho hàng có mặt tại nhiều khu vực quận huyện trên địa bàn Hà Nội, Thịnh Phát ngày càng chiếm trọn được lòng tin từ phía người tiêu dùng và đánh giá cao.

Khi mua sản phẩm máy giặt sấy Toshiba TWD-T25BZU115MWV(MG) tại Thịnh Phát, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi như:

  • Hàng chính chính hãng, nguyên đai nguyên kiện, không phải là hàng trưng bày.
  • Giá thành tại kho rẻ hơn nhiều hệ thống siêu thị trên toàn quốc
  • Bảo hành kích hoạt điện tử chính hãng toàn quốc
  • Thanh toán linh hoạt với nhiều hình thức: chuyển khoản, tiền mặt, trả góp… 
  • Có chứng nhận CO – CQ rõ ràng
  • Có hóa đơn VAT… 
  • Có nhận hỗ trợ giao hàng đi tỉnh 

Máy giặt sấy Toshiba TWD-T25BZU115MWV(MG) Inverter giặt 10.5/7 kg là một sản phẩm đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt kết hợp sấy có khối lượng lớn. Nếu vẫn băn khoăn về chiếc máy này hay có nhu cầu lựa chọn một chiếc máy giặt sấy hiện đại chính hãng thương hiệu Toshiba, hãy gọi ngay tới Thịnh Phát để được tư vấn cụ thể.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

☎️ Hotline: 0977.986.038 | 0975.477.762 | 02432.161.318 | 02432.161.319

💬 Email : dienlanhthinhphat1206@gmail.com

🌐 Website: https://dienlanhthinhphat.com.vn/

🏠 Hệ thống kho hàng:

✜ Kho 1: Cảng Hà Nội

✜ Kho 2: Xuân Thủy – Cầu Giấy – Hà Nội

✜ Kho 3: Nguyễn Trãi – Thanh Xuân

✜ Kho 4: Tháp Đồng hồ Văn Phú – Hà Đông – Hà Nội

✜ Trụ sở chính: Số 19A Bát Khối – Phường Long Biên – Quận Long Biên – Hà Nội

5/5 - (1 bình chọn)

Từ Khóa: ,,,,,

Thông số kỹ thuật: Máy giặt sấy Toshiba TWD-T25BZU115MWV(MG) Inverter giặt 10.5 sấy 7 kg [2024]

MODEL TWD-T25BZU115MWV(MG)
Loại máy giặt, sấy Máy giặt lồng ngang-cửa trước
Tốc độ quay tối đa (Vòng/phút) 1400 vòng/phút
Khối lượng giặt, sấy Giặt 10.5 Kg – Sấy 7 Kg
Màu sắc Xám đậm
Kích thước Cao 85 cm – Ngang 59.5 cm – Sâu 55.3 cm
Trọng lượng ( kg) Nặng 66 kg
Chất liệu lồng giặt Thép không gỉ
Chất liệu vỏ máy Kim loại sơn tĩnh điện
Chất liệu nắp máy Kính cường lực 2 lớp
Công nghệ giặt, sấy Great Steam diệt khuẩn
Công nghệ UFB siêu bọt khí NANO
Color Alive giảm độ phai màu
Aroma+ giúp đồ giặt thơm hơn, mềm mại hơn
Chương trình giặt, sấy Đồ trắng
Chỉ vắt
Chỉ sấy
Đồ trải giường
Đồ mỏng
Đồ len
Đồ cotton
Vệ sinh lồng giặt
Giặt nhanh 12 phút
Giặt hơi nước
Giặt 45 phút
Giặt + sấy
Chu trình tải về
Bảo vệ màu
Năm ra mắt 2024
Sản xuất tại Trung Quốc
Bảo hành Bảo hành chính hãng 2 năm
Bảng điều khiển Song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị
Động cơ Nam châm vĩnh cửu truyền động dây Curoa
Theo dõi
Thông báo về
guest
Thông tin phản hồi
Xem tất cả các bình luận