Tìm hiểu về chính sách bảo hành điều hòa Panasonic chính hãng

Mới đây, Điện lạnh Thịnh Phát đã tổng hợp được những chính sách bảo hành điều hòa Panasonic.  Chúng tôi sẽ chia sẻ chi tiết tới bạn về chính sách bảo hành điều hòa Panasonic chính hãng một cách rõ ràng và chính xác nhất. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn và xem xét có nên mua sản phẩm máy lạnh Panasonic không nhé.

Thời gian bảo hành điều hòa Panasonic 

trung-tam-bao-hanh-may-giat-panasonic

Điều hòa Panasonic được biết đến là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu đến từ Nhật Bản, các sản phẩm máy lạnh Panasonic luôn được người dùng đánh giá cao về kiểu dáng thiết kế, khả năng lọc khí hiệu quả, làm lạnh nhanh cũng như tiết kiệm điện năng vượt trội, bên cạnh đó, sản phẩm cũng sở hữu chính sách bảo hành dài hạn giúp người dùng có thể yên tâm khi lựa chọn và sử dụng.

Theo quy định của hãng Panasonic, các sản phẩm điều hòa Panasonic đều được bảo hành trong thời gian 12 tháng tính từ thời điểm mua hàng, máy nén được bảo hành 07 năm với điều hòa dân dụng và 05 năm với điều hòa thương mại, máy lạnh được kích hoạt bảo hành điện tử theo số điện thoại người dùng mang đến sự thuận tiện và nhanh chóng nhất.

Trong thời hạn bảo hành máy lạnh Panasonic, nếu thiết bị xảy ra sự cố, khách hàng hãy liên hệ tới trung tâm bảo hành của hãng để được kỹ thuật viên có chuyên môn hỗ trợ khắc phục giúp bạn nhanh chóng.

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điều hòa Panasonic

Kích hoạt bảo hành điều hòa Panasonic dành cho khách hàng

Kích hoạt bảo hành điều hòa Panasonic dành cho khách hàng

Để đăng ký kích hoạt bảo hành điều hòa Panasonic, người dùng có thể tự đăng kí theo tin nhắn SMS với cú pháp như sau:

Pana_BH_Kiểu máy_Số máy gửi 8050

Trong đó: 

  • Kiểu máy: là tên Model của máy nằm trên tem sản phẩm
  • Số máy: Dãy số nằm ở mục Serial trên tem sản phẩm ở dàn lạnh
  • Dấu _ : Dấu cách

Lưu ý: Chi phí tin nhắn sẽ là 500 đồng/tin nhắn

Sau khi đã soạn tin đăng ký kích hoạt, hệ thống của Panasonic sẽ tiếp nhận thông tin và gửi lại về điện thoại của bạn yêu cầu cung cấp một số thông tin liên quan như:

Pana_HT_Tên khách hàng_DC_Địa chỉ khách hàng gửi 8050

Trong đó:

  • Dấu _ : Dấu cách
  • Tên khách hàng: Tên của chủ sở hữu thiết bị
  • Địa chỉ khách hàng: Số nhà, tên xóm, phường/xã, quận/huyện, tỉnh/thành phố

Lưu ý: Họ tên và địa chỉ bạn cần viết không dấu.

Ví dụ: Pana HT NguyenVanA DC 85NguyenVanCuLongBienHaNoi gửi 8050

Kích hoạt bảo hành qua tổng đài

Để được hỗ trợ bảo hành điều hòa Panasonic chính hãng, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới tổng đài Panasonic để được hỗ trợ nhanh chóng theo số 1800 1593.

Lúc này, bạn cần cung cấp một số thông tin theo yêu cầu từ nhân viên hãng để được đăng ký kích hoạt nhanh chóng như số điện thoại, kiểu máy, serial máy, địa chỉ… 

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý thời gian làm việc của hãng để được tư và hỗ trợ chuẩn xác. Thời gian làm việc: 8h đến 17h30 từ thứ 2 đến chủ nhật, bao gồm cả ngày lễ.

Kích hoạt bảo hành điều hòa Panasonic dành cho đại lý

Với các cửa hàng, đại lý đăng ký kích hoạt bảo hành sản phẩm điều hòa Panasonic của khách hàng, bạn có thể đăng ký theo cách như sau:

✜ Đăng ký kích hoạt qua Website:

Để kích hoạt bảo hành điều hòa Panasonic, đại lý cần thực hiện theo cách như sau:

Bước 1: Truy cập vào website chính hãng của Panasonic và tìm tới mục Đăng ký bảo hành cho đại lý

thinh-phat-Truy cập vào website chính hãng của Panasonic và tìm tới mục Đăng ký bảo hành cho đại lý

Bước 2: Tiến hành đăng nhập ID và mật khẩu do hãng Panasonic cung cấp.

thinh-phat-Tiến hành đăng nhập ID và mật khẩu do hãng Panasonic cung cấp

Bước 3: Nhấn vào mục đăng ký bảo hành và làm theo từng bước mà hãng yêu cầu.

  • Trong trường hợp đại lý hay cửa hàng muốn đăng ký bảo hành riêng cho từng sản phẩm, bạn nhấn chọn Thêm mới > Nhập các thông tin theo hướng dẫn > Ghi lại.
  • Trường hợp muốn đăng ký cùng lúc nhiều sản phẩm, bạn làm theo các bước như sau:

Nhập thông tin các sản phẩm cần đăng ký kích hoạt bảo hành bằng file Excel bằng cách chọn Tải dữ liệu lên > Tải xuống File mẫu và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu.

Tiếp theo, đại lý chọn Choose file > tìm và lựa chọn File thông tin sản phẩm đã lưu > Chọn Tải tệp đính kèm > Chọn Tải dữ liệu lên để xác nhận đăng ký.

Bước 4: Sau đó, hệ thống Panasonic sẽ tiếp nhận, kiểm tra và duyệt đăng ký của sản phẩm đã đăng ký kích hoạt bảo hành thành công 

Dưới đây là cách đăng ký bảo hành máy điều hòa Panasonic theo tin nhắn SMS

Pana_Số điện thoại_Kiểu máy_Số máy gửi 8050

Trong đó:  

  • Số điện thoại là số di động của khách hàng mua điều hòa
  • Kiểu máy: Tên Model của máy
  • Số máy: Số Serial máy bao gồm một dãy chữ số nằm trên tem sản phẩm.

Lưu ý: Chi phí tin nhắn sẽ là 500 đồng/tin nhắn.

Sau cùng, hệ thống Panasonic sẽ gửi về số điện thoại của khách hàng để xác nhận thông tin có phải khách hàng đang sử dụng sản phẩm đó hay không. Nếu có, hãy gửi tin nhắn Có để xác nhận và kích hoạt bảo hành trên sản phẩm.

Đại lý hoặc cửa hàng muốn đăng ký quyền truy cập hệ thống vui lòng liên hệ theo số tổng đài để được hỗ trợ: 1800 1593.

Với những đại lý hay cửa hàng đã được tạo số điện thoại để đăng ký bảo hành có thể sử dụng chính số di động để nhắn tin đăng ký bảo hành cho các sản phẩm điều hòa Panasonic.

Cách kiểm tra thời gian bảo hành trên máy lạnh Panasonic

thinh-phat-Cách kiểm tra thời gian bảo hành trên máy lạnh Panasonic

Trong thời gian sử dụng, nếu khách hàng có nhu cầu kiểm tra thời gian bảo hành sản phẩm máy lạnh nhà mình đang sử dụng có thể thực hiện theo những cách như sau:

Kiểm tra qua tin nhắn SMS

✜ Dành cho người dùng

Bạn soạn tin theo cú pháp:

Pana_KT gửi tới 8050

Trong đó: Dấu _ là dấu cách, ngoài ra, người dùng cũng sử dụng đúng số điện thoại đã đăng ký bảo hành gửi gửi tin nhắn SMS.

✜ Dành cho đại lý

Đại lý/cửa hàng cần soạn tin theo tin nhắn như sau:

Pana_BH_Kiểu máy_Số máy gửi tới 8050

Trong đó:

  • Dấu _ là dấu cách
  • Kiểu máy: Tên Model của máy
  • Số máy: Số Serial bao gồm một dãy kí tự được in trên tem sản phẩm ở dàn lạnh.

Xem thêm>>> Điều hoà Panasonic 9000 1 chiều giá rẻ, chính hãng [2023]

Kiểm tra qua website hãng

Đại lý cũng có thể kiểm tra thời hạn bảo hành sản phẩm máy lạnh Panasonic cho người dùng bằng cách truy cập vào website của hãng > Nhấn chọn vào mục Dữ liệu bảo hành đã duyệt để kiểm tra thông tin bảo hành và thông báo cho khách hàng.

Liên hệ tới tổng đài Panasonic trực tiếp

Ngoài 2 cách trên, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới tổng đài của Panasonic để được nhân viên hãng thông báo thời gian bảo hành thiết bị mà gia đình bạn đang sử dụng.

Tuy nhiên, để nhanh chóng thực hiện được công đoạn kiểm tra, bạn cũng cần chuẩn bị kĩ một số thông tin liên quan như số điện thoại, tên khách hàng, địa chỉ, tên Model, số Serial máy… 

Tìm hiểu chính sách bảo hành điều hòa Panasonic chi tiết

Tìm hiểu chính sách bảo hành điều hòa Panasonic chi tiết

Điều kiện áp dụng bảo hành điều hòa Panasonic

Điều hòa Panasonic được áp dụng bảo hành khi đảm bảo những điều kiện sau đây:

  • Máy điều hòa Panasonic vẫn đang nằm trong thời gian bảo hành theo quy định của nhà sản xuất, sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành bằng điện tử hoặc đi kèm với phiếu bảo hành.
  • Tem sản phẩm dán trên máy lạnh vẫn còn nguyên vẹn, không bị rách, chắp vá, cạo, tẩy xóa.
  • Sản phẩm điều hòa được nhập khẩu bởi Công ty TNHH Panasonic Việt Nam và được phân phối trên thị trường Việt bởi Công ty TNHH Panasonic Việt Nam hay các đại lý, nhà phân phối ủy quyền chính hãng Panasonic.
  • Có phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng hoặc phương thức xác nhận ngày mua hàng hợp lệ. Đồng thời số Serial, teen Model trên phiếu bảo hành phải trùng khớp với Model, số Serial trên sản phẩm.

Trường hợp không đủ điều kiện áp dụng chính sách bảo hành

Khách hàng sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành hoặc có bảo hành nhưng tính thêm phí bên ngoài nếu trong những trường hợp như sau:

  • Điều hòa Panasonic bị hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng, chế độ trên máy, nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện thế.
  • Lắp đặt sai kỹ thuật, không đúng với sách hướng dẫn.
  • Bảo quản thiết bị không tốt, khiến cho nước, bụi bẩn, động vật, côn trùng vào máy gây hư hỏng.
  • Sản phẩm bị hỏng do tác động của bên ngoài hay thời tiết như hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt…
  • Số Serial máy trên sản phẩm không giống trên phiếu bảo hành hoặc đã bị sửa chữa, xóa mất.
  • Các bộ phận trong máy bị thay đổi hay sửa chữa bởi đơn vị không phải là trung tâm bảo hành chính hãng hoặc trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng Panasonic, sản phẩm bị rách niêm phong của nhà sản xuất.

Xem thêm>>> [Hướng dẫn] cách bật điều hòa Casper tiết kiệm điện

Dịch vụ sửa chữa ngoài gói bảo hành

Ngoài chính sách bảo hành, Panasonic còn cung cấp dịch vụ ngoài bảo hành được áp dụng cho những sản phẩm đã hết hạn bảo hành hay không đáp ứng đủ điều kiện bảo hành đã liệt kê ở mục trên của bài viết.

Khách hàng sẽ phải chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan tới việc sửa chữa ngoài bảo hành.

Trung tâm bảo hành của Panasonic có quyền từ chối yêu cầu sửa chữa đối với các sản phẩm không được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi Công ty TNHH Panasonic Việt Nam vì một số lý do như thiếu linh kiện hay một số yếu tố khác liên quan tới mặt kỹ thuật.

Bài viết trên đây vừa chia sẻ đầy đủ một số thông tin cần thiết liên quan đến chính sách bảo hành điều hòa Panasonic chính hãng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc máy lạnh Panasonic chính hãng, giá thành tại kho, hãy ghé qua điện máy Thịnh Phát để có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cũng như sở hữu sản phẩm chất lượng. Là một trong những tổng kho điều hòa Panasonic chính hãng, Thịnh Phát cam kết đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

☎️ Hotline: 0977.986.038 | 0975.477.762 | 02432.161.318 | 02432.161.319

💬 Email : dienlanhthinhphat1206@gmail.com

🌐 Website: https://dienlanhthinhphat.com.vn/

🏠 Hệ thống kho hàng:

✜ Kho 1: Cảng Hà Nội

✜ Kho 2: Xuân Thủy – Cầu Giấy – Hà Nội

✜ Kho 3: Nguyễn Trãi – Thanh Xuân

✜ Kho 4: Tháp Đồng hồ Văn Phú – Hà Đông – Hà Nội

✜ Trụ sở chính: Số 19A Bát Khối – Phường Long Biên – Quận Long Biên – Hà Nội

✜ Chi nhánh Nam Định: QL 21B Tân Đình – Liêm Hải – Trực Ninh – Hotline: 0978791088

Bạn thấy bài viết này thế nào?

Tags: ,

Tăng Thiệu

"Tôi là một kỹ sư điện máy hiện đang công tác tại công ty Điện lạnh TH Thịnh Phát. Tôi đã thực hiện hàng nghìn công trình điều hòa lớn nhỏ, lắp đặt và sửa chữa tivi, máy giặt, tủ lạnh,.. cho rất nhiều gia đình. Với những kinh nghiệm được tích lũy trong nhiều năm qua, tôi mong muốn sẽ đem đến cho khách hàng những kiến thức hữu ích nhất về ngành điện máy, để có thể lựa chọn được cho gia đình mình những sản phẩm phù hợp.

Theo dõi
Thông báo về
guest
0 Bình luận
Thông tin phản hồi
Xem tất cả các bình luận