Nên mua bình nóng lạnh hãng nào chất lượng, giá rẻ

Bạn đang tìm kiếm một chiếc bình nóng lạnh chất lượng? Bạn băn khoăn không biết giá thành của máy nước nóng có phù hợp với mức chi phí đầu tư của gia đình mình? Để giúp khách hàng có thể đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất, Thịnh Phát xin gửi tới bạn thông tin chi tiết nhất về việc nên mua bình nóng lạnh hãng nào là chính hãng, chất lượng hiện nay trên thị trường. Tham khảo ngay bài viết.

nên mua bình nóng lạnh hãng nào
Nên mua bình nóng lạnh hãng nào?

Tìm hiểu chung về bình nóng lạnh

Bình nóng lạnh là thiết bị điện gia dụng không thể thiếu được trong bất cứ gia đình nào. Với chức năng mang lại nước nóng cho người dùng một cách nhanh chóng, được xem là sản phẩm được sử dụng rộng rãi ở bất kì một thời điểm nào trong năm. 

Nên mua bình nóng lạnh hãng nào là tốt? Trước tiên bạn phải hiểu rõ về cấu tạo của bình nóng lạnh như thế nào.

Cấu tạo bình nóng lạnh

cấu tạo bình nóng lạnh
cấu tạo bình nóng lạnh

Nhìn chung, các sản phẩm bình nóng lạnh trên thị trường hiện nay đều có cấu tạo như sau:

  • Vỏ bình: Thường được sử dụng chất liệu nhựa cao cấp hoặc thép có phủ một lớp sơn tĩnh điện bên ngoài đảm bảo độ bền cao.
  • Lõi bình: Lõi bình tráng được tráng men kim cương có tác dụng chống ăn mòn, oxy hóa cực tốt mang đến nguồn nước sạch sẽ.
  • Lớp xốp cách nhiệt PU: có tác dụng giữ nhiệt và hạn chế tối đa lượng nhiệt thoát ra ngoài giúp bình giữ được nước nóng lâu hơn (đối với bình nóng lạnh gián tiếp).
  • Thanh gia nhiệt (hay còn gọi là mayso): Được làm từ chất liệu đồng hoặc hợp kim thép không gỉ, có tác dụng truyền nhiệt và cách điện tốt, có độ bền cao.
  • Thanh Magie (còn gọi là thanh khử cặn) đóng vai trò làm trung hòa nước, tiêu hủy các chất hóa học có trong nước hoặc được sinh ra trong quá trình đun nóng giúp chống lại sự ăn mòn điện hóa, bảo vệ thanh nhiệt và tăng tuổi thọ cho lõi bình.
  • Role nhiệt độ: Có chức năng điều khiển nhiệt độ và bảo vệ bình bằng cách tự động ngắt điện cấp cho thanh gia nhiệt khi xảy tình trạng hư hỏng.
  • Dây điện: Tùy theo dung tích bình thì dây nguồn sẽ có tiết diện khác nhau, bên cạnh đó các loại bình nóng lạnh hiện nay trên thị trường đều được trang bị thêm hệ thống chống giật ELCB có tác dụng ngắt điện cấp vào rơ le nhiệt khi xảy ra hiện tượng thanh nhiệt rò rỉ điện, cháy nổ, rò rỉ điện ra ngoài vỏ bình.
  • Đèn hiển thị: Là bộ phận hiển thị tình trạng nước đang đun sôi hay đã sôi để người dùng theo dõi thuận tiện hơn.
  • Đầu nước ra vào: được thiết kế chung với hệ thống đường ống ren giúp người dung có thể dễ dàng đấu nối dây cáp.
  • Van một chiều (hay van khóa an toàn): có chức năng cho nước đi vào bình mà không đi theo chiều ngược lại, xả nước khi sự cố xảy ra.

Phân loại bình nóng lạnh

Hiện nay, thị trường bình nóng lạnh có 2 loại, mỗi loại có ưu nhược điểm riêng biệt, khách hàng cần nắm được rõ để lựa chọn sản phẩm phù hợp với công năng, nhu cầu của gia đình mình.

  • Bình nóng lạnh trực tiếp: Là loại bình có tác dụng làm nước nóng chỉ sau vài phút, đi kèm là các bộ phận hỗ trợ khác như bộ cảm biến để điều chỉnh nhiệt độ, van điều tiết lưu lượng nước, công tắc có tác dụng đóng khi có nước chảy qua và tự động ngắt khi không có nước, tuy nhiên để sử dụng loại bình này cần phải lắp ở khu vực có áp lực nước lớn vì thế bạn sẽ phải mất thêm chi phí để mua máy bơm trợ lực để giúp bình hoạt động ổn định hơn.
  • Bình nóng lạnh gián tiếp: là loại bình có dung tích bình chứa lớn, có thiết kế đường nước ra vào riêng biệt, thích hợp khi sử dụng chung với bồn tắm cũng như được trang bị những thiết bị an toàn cho người dùng. Bình nước nóng gián tiếp có độ bền cao, nước được giữ nóng lâu hơn giúp người dùng sử dụng nước một cách nhanh chóng, tiện dụng hơn.

Có thể bạn quan tâm: 

Nên mua bình nóng lạnh trực tiếp hay gián tiếp?

Bình nóng lạnh gián tiếp là gì? Có ưu – nhược điểm gì?

Những lưu ý khi mua bình nóng lạnh

Nên mua bình nóng lạnh hãng nào là chất lượng, giá rẻ đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như mức chi phí đầu tư của gia đình, dưới đây là một số vấn đề cần lưu ý khi mua hàng.

Chất liệu bình nóng lạnh

Trong bất kì một sản phẩm nào thì chất liệu tạo nên nó cũng là yếu tố được đông đảo người dùng quan tâm, bình nóng lạnh cũng thế. Trong quá trình mua bình nước nóng, bạn nên lựa chọn những loại bình được làm từ nhựa cao cấp, lòng bình được tráng men có khả năng chống ăn mòn cực tốt cũng như mang lại những sản phẩm bền bỉ, có tuổi thọ cao hơn.

Dung tích bình nóng lạnh

Dung tích bình nóng lạnh 15 lit
Dung tích bình nóng lạnh 15 lit

Khi mua máy nước nóng, bạn nên lựa chọn dung tích bình phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình bạn để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi thành viên trong gia đình bạn.

  • Với gia đình có 1 – 2 người nên lựa chọn bình nóng lạnh có dung tích 15 lít
  • Gia đình có 3 – 4 thành viên phù hợp với máy nước nóng dung tích 20 lit
  • Gia đình 4 – 5 người thích hợp dùng bình nước nóng có dung tích là 30 lít

Công suất bình nóng lạnh

Khi mua bình nóng lạnh, bạn cũng cần quan tâm tới yếu tố công suất của bình bởi công suất là yếu tố quyết định đến khả năng làm nóng của máy đồng thời còn ảnh hưởng đến điện năng tiêu thụ.

Đa số các dòng bình nóng lạnh trên thị trường hiện nay có công suất dao động từ 2500 – 3500 W, đây là mức công suất ổn định mà người bán hàng chắc chắn sẽ giới thiệu qua với bạn khi mua hàng.

Công nghệ và tính năng

Tổng kho điều hòa, điện máy miền Bắc tại Hà Nội

Một chiếc bình nóng lạnh được trang bị những tính năng công nghệ hiện đại chắc chắn sẽ được nhiều khách hàng yêu thích phải không nào. Hiện nay, một số loại bình nước nóng thương hiệu lớn được tích hợp với công nghệ tiên tiến để hỗ trợ người dùng như:

  • Công nghệ tái tạo ion Bạc Ag+ giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, khử mùi hiệu quả mang lại nguồn nước dùng sạch sẽ hơn.
  • Công nghệ chống giật ELCB: tự động ngắt điện khi xảy trường hợp máy nước nóng bị hư hỏng, rò rỉ điện, cháy nổ…
  • Công nghệ Flexomix: một công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay giúp tăng thêm 10% lượng nước nóng.
  • Công nghệ điều khiển từ xa thông qua WIFI giúp người dùng có thể điều chỉnh bật/tắt trên bình nóng lạnh nhanh chóng, dễ dàng dù ở bất cứ địa điểm nào… 

Giá thành 

Tùy thuộc vào chi phí đầu tư của mỗi gia đình mà bạn có thể lựa chọn một chiếc bình phù hợp. Trên thị trường có nhiều mẫu mã, thương hiệu bình nóng lạnh khác nhau với mức giá khoảng từ 1.600.000 trở lên, khá phù hợp với mức thu nhập bình quân của người tiêu dùng Việt.

Chính sách bảo hành

Các sản phẩm bình nóng lạnh thường có thời gian bảo hành khá lâu, dao động tầm từ 2 – 3 năm, bên cạnh đó, một số dòng máy còn có thời gian bảo hành lên đến 7, 8 năm người mua hàng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Địa chỉ mua hàng uy tín

Nên mua bình nóng lạnh hãng nào tại đâu là uy tín đang là câu hỏi đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. 

Thị trường điện máy đa dạng đáp ứng nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng, bạn có thể dễ dàng lựa chọn bình nóng lạnh tại một cửa hàng điện máy, tuy nhiên quá trình mua trực tiếp sẽ khiến bạn tốn nhiều thời gian hơn, vì vậy, giải pháp mua hàng online được xem là tiết kiệm hơn cả. Được biết đến là tổng kho điện máy uy tín trong nhiều năm hiện nay, Thịnh Phát được xem là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng chất lượng đáng để bạn lựa chọn.

Nên mua bình nóng lạnh hãng nào là chất lượng giá rẻ?

Nên mua bình nóng lạnh hãng nào uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng lựa chọn, dưới đây là 1 số thương hiệu bình nổi tiếng hiện nay.

Bình nước nóng Ariston

Bình nóng lạnh Ariston thuộc thương hiệu đến từ Ý, đây được xem là sản phẩm bình nóng lạnh cao cấp hàng đầu hiện nay với nhiều công nghệ và tính năng nổi bật được nhiều người đánh giá cao.

Bình nóng lạnh Ariston 20l có nên mua hay không

Hình ảnh bình nóng lạnh Ariston

Bình nóng lạnh Ariston sở hữu thiết kế sang trọng và đẹp mắt bởi những “đường cong Latinh” uốn lượn tinh xảo, khơi gợi cảm giác gần gũi, mềm mại và gọn gàng tạo thêm nét nổi bật cho mọi không gian mà nó sở hữu.

Hiện nay bình nước nóng Ariston trên thị trường có giá thành dao động khoảng từ 2.000.000 trở lên.

  • Bình nóng lạnh Ariston 6L AN LUX 6 UE 1.5 FE

    Bình nóng lạnh Ariston 6L AN LUX 6 UE 1.5 FE

    Tiết kiệm: 340.000 đ

    1.890.0002.230.000

    Ưu đãi hấp dẫn
    Trả góp 0%
    AN2 6LUX -15%
  • Bình nóng lạnh Ariston Vitaly 15 lít

    Bình nóng lạnh Ariston Vitaly 15 lít

    Tiết kiệm: 560.000 đ

    1.690.0002.250.000

    Ưu đãi hấp dẫn
    Trả góp 0%
    Vitaly 15L -25%
  • Bình nóng lạnh Ariston 15L ANDRIS2 R 15

    Bình nóng lạnh Ariston 15L ANDRIS2 R 15

    Tiết kiệm: 790.000 đ

    2.400.0003.190.000

    Ưu đãi hấp dẫn
    Trả góp 0%
    AN2 15R -25%
  • Bình nóng lạnh Ariston 15L ANDRIS2 RS 15

    Bình nóng lạnh Ariston 15L ANDRIS2 15RS

    Tiết kiệm: 670.000 đ

    2.580.0003.250.000

    Ưu đãi hấp dẫn
    Trả góp 0%
    AN2 15RS -21%
  • Bình nóng lạnh AN2 15 LUX-D AG+Bình nóng lạnh Ariston

    Ariston 15L AN2 15 LUX-D AG+

    2022
    Tiết kiệm: 600.000 đ

    2.950.0003.550.000

    Ưu đãi hấp dẫn
    Trả góp 0%
    AN2 15 LUX-D AG+ -17%
  • Bình nóng lạnh Ariston 15L ANDRIS LUX 15

    Bình nóng lạnh Ariston 15L ANDRIS LUX 15

    Tiết kiệm: 1.000.000 đ

    3.250.0004.250.000

    Ưu đãi hấp dẫn
    Trả góp 0%
    AN2 15LUX -24%
  • Bình nước nóng Ariston 15L ANDRIS2 TOP WIFI 15

    Bình nước nóng Ariston 15L ANDRIS2 TOP WIFI 15

    Tiết kiệm: 900.000 đ

    4.350.0005.250.000

    Ưu đãi hấp dẫn
    Trả góp 0%
    AN2 15TOP WIFI -17%
  • Bình nóng lạnh Ariston chống giật Vitaly Slim 20SL 20L

    Bình nóng lạnh Ariston chống giật Vitaly Slim 20SL 20L

    Tiết kiệm: 760.000 đ

    1.890.0002.650.000

    Ưu đãi hấp dẫn
    Trả góp 0%
    VITALY 20 SLIM -29%

Bình nước nóng Rossi

Bình nóng lạnh Rossi là thương hiệu thuộc Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Mặc dù là hàng Việt Nam nhưng bình Rossi được sản xuất theo quy trình tiêu chuẩn hàng đầu thế giới với công nghệ hiện đại, máy móc, nguyên liệu, linh kiện sản xuất thiết bị đều nhập khẩu đang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, bền bỉ và tính an toàn khi sử dụng.

mua bình nóng lạnh Rossi

Hình ảnh bình nóng lạnh Rossi

Bình nóng lạnh Rossi nằm trong phân khúc bình nóng lạnh giá rẻ, chỉ với khoảng tầm 1.600.000 là bạn có thể sở hữu được sản phẩm này rồi.

  • Rossi Pregio

    Bình nóng lạnh Rossi Pregio 15SQ 15 lít vuông

    Tiết kiệm: 310.000 đ

    1.290.0001.600.000

    Ưu đãi hấp dẫn
    Trả góp 0%
    15SQ -19%
  • Rossi Pregio

    Bình nóng lạnh Rossi Pregio 20SQ 20 lít vuông

    Tiết kiệm: 310.000 đ

    1.390.0001.700.000

    Ưu đãi hấp dẫn
    Trả góp 0%
    20SQ -18%
  • Rossi Pregio

    Bình nóng lạnh Rossi Pregio 30SQ 30 lít vuông

    Tiết kiệm: 250.000 đ

    1.550.0001.800.000

    Ưu đãi hấp dẫn
    Trả góp 0%
    30SQ -14%
  • bình nóng lạnh Rossi Pregio 30SL 30 lít ngang

    Bình nóng lạnh Rossi Pregio 15SL 15 lít ngang

    Tiết kiệm: 300.000 đ

    1.500.0001.800.000

    Ưu đãi hấp dẫn
    Trả góp 0%
    15SL -17%
  • bình nóng lạnh Rossi Pregio 30SL 30 lít ngang

    Bình nóng lạnh Rossi Pregio 20SL 20 lít ngang

    Tiết kiệm: 300.000 đ

    1.600.0001.900.000

    Ưu đãi hấp dẫn
    Trả góp 0%
    20SL -16%
  • bình nóng lạnh Rossi Pregio 30SL 30 lít ngang

    Bình nóng lạnh Rossi Pregio 30SL 30 lít ngang

    Tiết kiệm: 310.000 đ

    1.790.0002.100.000

    Ưu đãi hấp dẫn
    Trả góp 0%
    30SL -15%
  • Bình 30 lít Rossi Sapphire RSR32SQ tráng men siêu bền 

    Bình Rossi 15 lít RSR16SQ Sapphire tráng men siêu bền

    Tiết kiệm: 700.000 đ

    1.350.0002.050.000

    Ưu đãi hấp dẫn
    Trả góp 0%
    RSR16SQ -34%
  • Bình 20L RSR22SQ Rossi Sapphire tráng men siêu bền 

    Bình 20 lít Rossi Sapphire RSR22SQ tráng men siêu bền 

    Tiết kiệm: 600.000 đ

    1.450.0002.050.000

    Ưu đãi hấp dẫn
    Trả góp 0%
    RSR22SQ -29%

Bình nóng lạnh Ferroli

Thương hiệu Ferroli được ví như là “ngân hàng nhiệt của thế giới”, đây là một trong những đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất bình nóng lạnh. 

Bình nóng lạnh Ferroli cũng là sản phẩm đến từ Ý, sở hữu kiểu dáng sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại mang đến cho người dùng một không gian sống chất lượng và tiện nghi hơn cả.

Bình nóng lạnh Ferroli có tốt không

Hình ảnh bình nóng lạnh Ferroli

So với bình nước nóng Rossi thì bình nóng lạnh Ferroli cũng “một 9 một 10”, xét về giá thành, sản phẩm này có mức giá cũng dao động tầm khoảng 2.000.000 đồng.

  • Tổng kho điều hòa, điện máy miền Bắc tại Hà Nội

    BÌNH NÓNG LẠNH FERROLI 5L

    Tiết kiệm: 650.000 đ

    1.550.0002.200.000

    Ưu đãi hấp dẫn
    Trả góp 0%
    -30%
  • Tổng kho điều hòa, điện máy miền Bắc tại Hà Nội

    Bình nước lạnh FERROLI QQ 15L ME (chống giật)

    Tiết kiệm: 820.000 đ

    1.830.0002.650.000

    Ưu đãi hấp dẫn
    Trả góp 0%
    QQ 15L ME -31%
  • Bình nước nóng Ferroli QQ 20L AE

    Bình nóng lạnh FERROLI QQ 15L TE ( 3 công suất ,chống giật)

    Tiết kiệm: 700.000 đ

    1.950.0002.650.000

    Ưu đãi hấp dẫn
    Trả góp 0%
    QQ 15 TE -26%
  • Tổng kho điều hòa, điện máy miền Bắc tại Hà Nội

    Bình nước nóng FERROLI QQ 15L AE ( 3 C/SUẤT , )

    Tiết kiệm: 900.000 đ

    2.050.0002.950.000

    Ưu đãi hấp dẫn
    Trả góp 0%
    QQ 15 AE -31%
  • Bình nóng lạnh Ferroli 15L VERDI 15 TE

    Bình nóng lạnh FERROLI VERDI 15 TE ( VD-TE chống giật )

    Tiết kiệm: 500.000 đ

    2.150.0002.650.000

    Ưu đãi hấp dẫn
    Trả góp 0%
    VERDI 15 TE -19%
  • Bình nóng lạnh FERROLI VERDI 20L AE

    Bình nóng lạnh FERROLI VERDI 15L AE ( VD-AE SIÊU BỀN )

    Tiết kiệm: 800.000 đ

    2.350.0003.150.000

    Ưu đãi hấp dẫn
    Trả góp 0%
    VERDI 15L AE -25%
  • Tổng kho điều hòa, điện máy miền Bắc tại Hà Nội

    Bình nước nóng FERROLI QQ 20L ME (chống giật)

    Tiết kiệm: 500.000 đ

    2.050.0002.550.000

    Ưu đãi hấp dẫn
    Trả góp 0%
    QQ 20L ME -20%
  • Bình nóng lạnh Ferroli QQ 20 TE

    Bình nóng lạnh FERROLI QQ 20 TE ( 3 C/SUẤT, CHỐNG GIẬT )

    Tiết kiệm: 600.000 đ

    2.150.0002.750.000

    Ưu đãi hấp dẫn
    Trả góp 0%
    QQ 20 TE -22%

Bình nóng lạnh Picenza

Tiếp tục là một thương hiệu đến từ Ý, bình nóng lạnh Picenza khá được người tiêu dùng lựa chọn bởi chất lượng cũng như giá cả hợp lý.

Bình nóng lạnh Picenza 20L N20EW

Hình ảnh bình nước nóng Picenza

Bình nước nóng thương hiệu Picenza sở hữu thiết kế bắt mắt và sang trọng, nhỏ gọn  không hề kén chọn không gian phòng tắm, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của các hộ gia đình.

Hiện nay, sản phẩm máy nước nóng có giá thành tầm khoảng từ 1.800.000 đồng.

  • Bình nóng lạnh Picenza S15LUX 15 lít

    Bình nóng lạnh Picenza S15LUX 15 lít

    Tiết kiệm: 680.000 đ

    1.520.0002.200.000

    Ưu đãi hấp dẫn
    Trả góp 0%
    S15LUX -31%
  • Bình nóng lạnh Picenza S30LUX 30 lít

    Bình nóng lạnh Picenza S20LUX 20 lít

    Tiết kiệm: 850.000 đ

    1.650.0002.500.000

    Ưu đãi hấp dẫn
    Trả góp 0%
    S20LUX -34%
  • Bình nóng lạnh Picenza S30LUX 30 lít

    Bình nóng lạnh Picenza S30LUX 30 lít

    Tiết kiệm: 930.000 đ

    1.770.0002.700.000

    Ưu đãi hấp dẫn
    Trả góp 0%
    S30LUX -34%
  • Bình nóng lạnh Picenza N15LUX 15l

    Bình nóng lạnh Picenza N15LUX 15L

    Tiết kiệm: 880.000 đ

    1.770.0002.650.000

    Ưu đãi hấp dẫn
    Trả góp 0%
    N15LUX -33%
  • Bình nóng lạnh Picenza N20LUX 20L

    Bình nóng lạnh Picenza N20LUX 20L

    Tiết kiệm: 900.000 đ

    1.850.0002.750.000

    Ưu đãi hấp dẫn
    Trả góp 0%
    N20LUX -33%
  • Bình nóng lạnh Picenza N30LUX 30L

    Bình nóng lạnh Picenza N30LUX 30L

    Tiết kiệm: 860.000 đ

    1.990.0002.850.000

    Ưu đãi hấp dẫn
    Trả góp 0%
    N30LUX -30%

Bài viết trên đây vừa chia sẻ tới bạn một số thông tin cũng như nên mua bình nóng lạnh hãng nào? Hi vọng rằng bài viết sẽ mang tới cho bạn sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho gia đình của mình. Liên hệ ngay tới điện máy Thịnh Phát để được chúng tôi tư vấn báo giá và mua hàng nhé!

– MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ –

☎️Hotline: 0977.986.038 | 0975.477.762 | 02432.161.318 | 02432.161.319

🌐 Website: https://dienlanhthinhphat.com.vn/

💬 Email : dienlanhthinhphat1206@gmail.com

🏠 Hệ thống kho hàng:

✜ Kho 1: Cảng Hà Nội

✜ Kho 2: Xuân Thủy – Cầu Giấy – Hà Nội

✜ Kho 3: Nguyễn Trãi – Thanh Xuân

✜ Kho 4: Tháp Đồng hồ Văn Phú – Hà Đông – Hà Nội

✜ Trụ sở chính: Số 19A, Đường Bát Khối, Phường Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội

✜ Chi nhánh Nam Định: QL 21B Tân Đình Liêm Hải Trực Ninh Nam Định – Hotline: 0978791088

🚛Hỏng gì đổi lấy – Trong vòng 12 tháng.

🚛Hỗ trợ vận chuyển đi các tỉnh

Bạn thấy bài viết này thế nào?

Tăng Thiệu

"Tôi là một kỹ sư điện máy hiện đang công tác tại công ty Điện lạnh TH Thịnh Phát. Tôi đã thực hiện hàng nghìn công trình điều hòa lớn nhỏ, lắp đặt và sửa chữa tivi, máy giặt, tủ lạnh,.. cho rất nhiều gia đình. Với những kinh nghiệm được tích lũy trong nhiều năm qua, tôi mong muốn sẽ đem đến cho khách hàng những kiến thức hữu ích nhất về ngành điện máy, để có thể lựa chọn được cho gia đình mình những sản phẩm phù hợp.

Theo dõi
Thông báo về
guest
0 Bình luận
Thông tin phản hồi
Xem tất cả các bình luận