Top 5 điều hòa tiết kiệm điện nhất hiện nay tại Thịnh Phát

Với khí hậu thời tiết ngày càng oi bức như hiện nay, thì việc sắm cho gia đình một chiếc điều hòa để làm mát bầu không khí nhà bạn là điều không thể thiếu. Việc sắm một chiếc điều hòa là cần thiết, nhưng làm sao để tìm được một sản phẩm thực sự tiết kiệm điện thì chúng ta tìm hiểu Top 5 sản phẩm điều hòa tiết kiệm điện nhất đang bán tại Thịnh Phát nhé.

top-5-dieu-hoa-inverter-ban-chay

1. Điều hòa Casper GC-09IS32

Điều hòa GC-09IS32 nổi bật với tông màu trắng trang nhã, sản phẩm dễ hòa hợp với các kiểu nội thất trong ngôi nhà bạn. Sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như:

Điều hòa Casper GC-09IS32 9000btu 1 chiều inverter

  • Công nghệ tự động làm sạch i-Clean giúp cho bầu không khí luôn trong lành.
  • Công nghệ làm lạnh siêu nhanh, bạn chỉ cần nhấn nút nhấn nút Turbo trên điều khiển từ xa là máy đã chuyển sang chế độ làm lạnh nhanh.

Đặc biệt : Điều hòa Casper được trang bị tính năng tiết kiệm I Saving giúp sản phẩm tiết kiệm điện một cách hiệu quả. Với công nghệ này hãng Casper khảng định sản phẩm của họ chỉ tiêu thụ điện năng từ 4000đ/ đêm.

– Bên cạnh đó điều hòa Casper có giá thành vô cùng hợp lý mà chất lượng sản phẩm đem lại cũng khá ổn so với các hãng khác.

2. Điều hòa Panasonic XPU9XKH-8

– Nói đến thương hiệu điều hòa Panasonic cắc hẳn đây là thương hiệu điều hòa không còn quá xa lạ với người tiêu dùng trên cả nước. Chắc chắn nằm trong Tốp 5 sản phẩm tiết kiệm điện thì không thể không nhắc đến thương hiệu này.

dieu-hoa-panasonic-cu-xpu9xkh-8-thiet-ke-hien-dai

Điều hòa Panasonic XPU9XKH-8, với công suất 9000BTU phù hợp lắp đặt cho những căn phòng có diện tích 15m2 trở về, sản phẩm được thiết kế theo phong cách hiện đại. Được trang bị nhiều tính năng ưu việt như :

  • Công nghệ làm lạnh nhanh I – AutoX
  • Công nghệ Nanoe – X lọc khí, khử khuẩn
  • Công nghệ tự vệ sinh máy Nanoe Technology
  • Công nghệ P – Tech giúp sản phẩm tiết kiệm đến 65% điện năng tiêu thụ.

– Sản phẩm nằm trong phân khúc điều hòa cao cấp nhập khẩu chính hãng Malaysia và đây cũng là sản phẩm đang được nhiều khách hàng mua nhất năm 2021.

3. Điều hòa Sumikura APS/APO-092DC

– Nằm trong Top điều hòa tiết kiệm điện mà được khách hàng đánh giá trong đó có sản phẩm APS/APO-092DC mang thương hiệu điều hòa Sumikura.

Điều hòa Sumikura APS/APO-092DC 9000BTU inverter

Điều hòa Sumikura APS/APO-092DC nằm trong phân khúc điều hòa giá rẻ, sản phẩm được nhập khẩu chính hãng Malaysia. Bảo hành chính hãng tổng thể máy là 3 nưm và 5 năm cho máy nén, Đặc biệt sản phẩm còn được hãng bảo hành lỗi 1 đổi 1 trong vòng 20 tháng. Điều này giúp chúng ta tự tin khi sử dụng sản phẩm.

dieu-hoa-sumikura-APS-APO-092DC

– Sản phẩm được thiết thế rất hiện đại và vẫn được lấy tông màu trắng làm chủ đạo như các hãng khác, đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian nhà bạn. Công nghệ Inverter trên điều hòa Sumikura giúp sản phẩm của mình có thể tiết kiệm từ 30 đến 60% điện năng tiêu thụ.

– Hơn nữa sản phẩm còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh khác, chính vì vậy mà đây cũng là sản phẩm được nhiều khách hàng trên cả nước quan tâm.

4. Điều hòa LG Inverter 1 HP V10ENW1

– Thương hiệu LG là cái tên nổi tiếng mang đến những sản phảm chất lượng. Và điều hòa LG V10ENW1 là một trong những sản phẩm đó. Với công nghệ Dual Cool Inverter giúp sản phẩm vận hành êm ái, bền bỉ, duy trì được nhiệt độ phòng ổn định và giúp máy tiết kiệm điện năng lên đến 70% so với các dòng máy thông thường khác.

Điều hòa LG V10ENW1 9000btu 1 chiều inverter

– Đặc biệt điều hòa LG luôn đi tiên phong trong việc lọc khí thì chắc chắn rằng sản phẩm của họ tạo ra cũng có những tính năng lọc khí rất tốt.

– Với tấm vi lọc bụi của LG sẽ giúp sản phẩm loại bỏ được hoàn toàn các tác nhân gây dị ứng, đảm bảo không khí trong căn phòng nhà bạn luôn trong lành và tươi mát.

Tổng kho điều hòa, điện máy miền Bắc tại Hà Nội

– Hãy đến Điện Máy Thịnh Phát để sắm ngay cho mình một sản phẩm được tích hợp rất nhiều tính năng thông minh mà giá thành lại vô cùng hấp dẫn nha.

5. Điều hòa Daikin FTKA25VAVMV

Điều hòa Daikin FTKA25VAVMV được thiết kế với kiểu dán rất đơn giản. Công suất 9000BTU phù hợp lắp đặt cho căn phòng có diện tích dưới 15m2. Được tích hợp công nghệ Inverter giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng tối ưu nhất.

Dieu-hoa-Daikin-FTKA25VAVMV-cong-nghe-noi-bat

Ngoài ra sản phẩm còn có chế độ Econo giúp máy giảm thiểu điện năng tiêu thụ khi sử dụng sản phẩm một mình, điều này rất là lý tưởng phải không các bạn?

– Ngoài ra điều hòa Daikin còn có chế độ làm lạnh cực nhanh Powefull, để khi bạn vào phòng bạn sẽ cảm nhận được cảm giác mát lạnh tức thì mà không cần phải chờ đợi lâu. Bạn có thể liên hệ mua sản phẩm này tại Điện Máy Thịnh Phát nhé.

? CÔNG TY ĐIỆN LẠNH THỊNH PHÁT
? Trụ sở – văn phòng : Số 19A, Đường Bát Khối, Long Biên, Hà Nội
☎  Điện thoại: 0977.986.038 | 0975.477.762 | 020432.161.318 | 02432.161.319

Bạn thấy bài viết này thế nào?

Tags: ,

Tăng Thiệu

"Tôi là một kỹ sư điện máy hiện đang công tác tại công ty Điện lạnh TH Thịnh Phát. Tôi đã thực hiện hàng nghìn công trình điều hòa lớn nhỏ, lắp đặt và sửa chữa tivi, máy giặt, tủ lạnh,.. cho rất nhiều gia đình. Với những kinh nghiệm được tích lũy trong nhiều năm qua, tôi mong muốn sẽ đem đến cho khách hàng những kiến thức hữu ích nhất về ngành điện máy, để có thể lựa chọn được cho gia đình mình những sản phẩm phù hợp.

Theo dõi
Thông báo về
guest
0 Bình luận
Thông tin phản hồi
Xem tất cả các bình luận