Những ưu điểm nội bật của bình nóng lạnh Ariston bạn nên biết

Ariston luôn không ngừng cải tiến về mẫu mã bình nước nóng và công nghệ nhằm mang đến chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. Hãy cùng với Điện Máy Thịnh Phát tìm hiểu những điều nên biết về bình nóng lạnh Ariston qua bài viết sau nhé !

binh-nong-lanh-ariston-chat-luong-vuot-troi

1.Xuất xứ – thiết kế

– Ariston là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm nước nóng và các sản phẩm gia nhiệt đến từ Ý, có mặt tại hơn 150 quốc gia trên thế giới. Bình nóng lạnh Ariston sở hữu thiết kế đẹp mắt và sang trọng bởi những đường cong uốn lượn, gọn gàng và mềm mại tạo thêm nét nổi bật cho không gian phòng tắm của gia đình.

may-nuoc-nong-ariston-thiet-ke-hien-dai

2. Bình nóng lạnh Ariston độ bền cao

– Bình nóng lạnh Ariston có độ bền cao với bình chứa được tráng men Titan có khả năng chống ăn mòn. Ngoài ra, lớp tráng men titan có khả năng chống lại các loại vi khuẩn gây hại giúp bảo vệ làn da cũng như bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

may-nuoc-nong-ariston-do-ben-cao

– Bên cạnh đó, thanh đốt của bình nóng lạnh Ariston được làm với chất liệu bằng đồng nguyên chất 100%, giúp kéo dài tuổi thọ thanh đốt tăng thêm độ bền cho sản phẩm.

3. Máy nước nóng Ariston công nghệ đột phá

Thanh đốt 2 lớp bằng đồng : hệ thống thanh đốt cảm ứng của bình nóng lạnh giúp tránh khỏi những nguy cơ rò rỉ điện nhờ hệ thống cảm ứng thông minh. Trong quá trình sử dụng, khi lớp vật liệu thứ nhất bị hỏng do ăn mòn hay bị rạn nứt, thì hệ thống cảm ứng thông minh sẽ tự động phát hiện ra sự cố và cảnh báo cho người dùng.

binh-nong-lanh-ariston-thanh-dot-bang-dong

Thanh đốt tự làm sạch : bằng việc sử dụng tích hợp chất liệu hợp kim thép không gỉ và công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến. Với bề mặt sáng bóng giúp giảm thiểu cặn bẩn bám trên thanh đốt, nhờ đó tỉ suất trao đổi nhiệt của bình nóng lạnh luôn đạt hiệu quả cao.

ariston-thanh-dot-tu-lam-sach

Công nghệ Flexomix : hệ thống dẫn nước vào được thiết kế kiểu mới cho phép lượng nước nóng cung cấp nhiều hơn 10% so với bình nước nóng cùng loại.

cong-nghe-flexomix-ariston

+ Bình nóng lạnh Ariston có khả năng giữ nhiệt tốt trong thời gian nhờ được hãng trang bị lớp nhựa cách nhiệt Polyurethane với mật độ cao và dày nằm giữa bình chứa với vỏ bên ngoài giúp nâng cao hiệu suất hoạt động, tránh thất thoát nhiệt và tiết kiệm điện.

+ Ariston được tích hợp bình chứa kép DL, giúp làm nóng nước nhanh chóng và hiệu quả nhằm tiết kiệm điện năng và thời gian chờ đợi nước nóng nhờ công nghệ đột phá và cải tiến độc quyền của Ariston.

4. Bình nóng lạnh Ariston an toàn khi sử dụng

Bình nước nóng Ariston được trang bị nhiều kỹ thuật hiện đại giúp bảo vệ tuyệt đối sức khỏe người dùng, tránh xảy ra các tai nạn khi sử dụng bình nóng lạnh như :

he-thong-tao-ion-bac-tren-may-nuoc-nong-ariston

+ Công nghệ Ion Bạc : Với các Ion Bạc Ag+ được đặt cố định tại đường nước trong bình chứa, khi nước chảy qua ống ddeere vào bình nước sẽ tiếp xúc với các Ion Ag+ này và các hạt Ion Bạc sẽ ngăn cản sự sinh sôi và làm giảm quá trình phát triển của vi khuẩn đến 80% trong bình chứa, giúp làm sạch nguồn nước , kháng khuẩn và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

5. Hệ thống an toàn

+ Chống giật điện ELCB : Chức năng ELCB có khả năng ngắt điện tự động trong vòng 0.05 giây khi máy phát hiện có cường độ dòng điện vượt quá 15mA, hoặc khi phát hiện rò rỉ điện, giúp hạn chế các tai nạn về điện xảy ra.

Bình nóng lạnh Ariston công nghệ ELCB2 chống giật điện

+ Chức năng chống bỏng TBSE : Máy sẽ tự động ngừng gia nhiệt khí nước đã đạt đến nhiệt độ được cài đặt sẵn.

+ Van an toàn : giúp cho áp suất bên trong bình không vượt quá mức áp suất cho phép.

6. Tiện ích

Máy nước nóng Ariston được tích hợp nhiều tính năng và tiện ích như đèn led báo nước nóng giúp người dùng chủ động hơn về thời gian và tiết kiệm điện, vỏ máy bên ngoài có khả nắng chống thấm nước giúp bảo vệ các bộ phận bên trong an toàn khi sử dụng, nút điều chỉnh nhiệt độ giúp người dùng dễ dàng thao tác.

Một số sản phẩm bình nóng lạnh Ariston bán chạy tại Thịnh Phát

  • Bình nước nóng 20L Ariston Slim2 20R

    Bình nước nóng 20L Ariston Slim2 20R

    Tiết kiệm: 670.000 đ

    2.650.0003.320.000

    Ưu đãi hấp dẫn
    Trả góp 0%
    SL2 20R -20%
  • Bình nước nóng Ariston 20L Slim2 20RS

    Bình nước nóng Ariston 20L Slim2 20RS

    Tiết kiệm: 900.000 đ

    2.750.0003.650.000

    Ưu đãi hấp dẫn
    Trả góp 0%
    SL2 20RS -25%

– Chính vì thế, thương hiệu Ariston sẽ mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái và an tâm khi sử dụng.

– Bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích về bình nóng lạnh Ariston mà bạn có thể tham khảo. Nếu như có thắc mắc, hay muốn tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này.

Trân trọng cảm ơn !
? CÔNG TY ĐIỆN LẠNH THỊNH PHÁT
Nhà phân phối bình nóng lạnh Ariston chính hãng tại Miền Bắc
? Trụ sở – văn phòng : Số 19A, Đường Bát Khối, Long Biên, Hà Nội
☎  Điện thoại: 0977.986.038 | 0975.477.762 | 02432.161.318 | 02432.161.319
? Email : dienlanhthinhphat1206@gmail.com
▶️ Đại lý phân phối bình nóng lạnh Ariston giá rẻ tại Hà Nội

Bạn thấy bài viết này thế nào?

Tags:

Tăng Thiệu

"Tôi là một kỹ sư điện máy hiện đang công tác tại công ty Điện lạnh TH Thịnh Phát. Tôi đã thực hiện hàng nghìn công trình điều hòa lớn nhỏ, lắp đặt và sửa chữa tivi, máy giặt, tủ lạnh,.. cho rất nhiều gia đình. Với những kinh nghiệm được tích lũy trong nhiều năm qua, tôi mong muốn sẽ đem đến cho khách hàng những kiến thức hữu ích nhất về ngành điện máy, để có thể lựa chọn được cho gia đình mình những sản phẩm phù hợp.

Theo dõi
Thông báo về
guest
0 Bình luận
Thông tin phản hồi
Xem tất cả các bình luận